Áo khoác len cardigan cổ chữ V dáng rộng họa tiết kẻ sọc ngang phong cách cổ điển trẻ trung thời trang dành cho nữ

5.0
4 Đánh Giá
13 Đã Bán
15
129.000 đ

Quốc tế

thứ hai 10/01/2022 lúc 04:43 CH

Thời gian giao hàng dự kiến cho sản phẩm này là từ 7-9 ngày

[Giới thiệu về cửa hàng] Chào mừng bạn đến tolemon
Chúng tôi cam kết cung cấp cho bạn những phụ kiện mới nhất. Bộ phận của chúng tôi là xiaobenmei. Chào mừng bạn đến cửa hàng!!
[hướng dẫn mua hàng]
* 🔔 Chúng tôi gửi hàng từ Thâm Quyến. Chúng tôi ở nước ngoài, vì vậy xin vui lòng cẩn thận trước khi đặt hàng nhé! Quá trình giao hàng ở nước ngoài: từ Thâm Quyến đến hải quan, sau đó trung chuyển đến hải quan! Sau khi hàng đến hải quan, người mua sẽ được thông báo là hàng đã được chuyển đi, vì vậy có thể chúng tôi đã gửi hàng thực tế, nhưng thông tin sẽ không được hiển thị ngay lập tức. Mong bạn thông cảm.
* 🔔 Vui lòng nhận gói hàng kịp thời sau khi hàng về đến cửa hàng. Nếu bạn không nhận gói hàng hoặc quá thời gian lấy hàng, chúng tôi sẽ mất gói hàng đó! Vui lòng tính thời gian giao hàng theo tin nhắn nhận được. Thời gian thanh toán của đơn đặt hàng nhanh chóng không phải là thời gian nhận hàng. Các bạn nhớ canh thời gian giao hàng theo tin nhắn nhé
* 🔔 Trước khi gửi đi, cửa hàng của chúng tôi sẽ cùng nhau kiểm tra, tuy nhiên đôi khi chúng tôi bất cẩn. Khi nhận được quần áo có vấn đề nào, chúng tôi cần được bạn thông báo ngay để chúng tôi hỗ trợ bạn xử lý các vấn đề về chất lượng. Đừng vội đưa ra những nhận xét không hay. Cửa hàng của chúng tôi rất có trách nhiệm.
* 🔔 Đối với quần áo và quần tây nếu các lỗ cúc không được cắt nút là điều bình thường, Vui lòng lưu ý nhé.
Lưu ý: đơn vị đo lường thủ công: cm
Do các phương pháp đo lường khác nhau, được phép sai số nhỏ khoảng 2-4CM, đây không phải là vấn đề về chất lượng!
[Sự khác biệt về màu sắc] do ánh sáng và màn hình khác nhau, có thể khác với màu sắc của hình ảnh. Hãy tham khảo sản phẩm thật nhé!
[Về cửa hàng] một số sản phẩm cũ của chúng tôi sẽ bị cắt bỏ và toàn bộ sản phẩm cũ sẽ được thay thế bằng những sản phẩm hoàn toàn mới
❀Lemonningmeng❀, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

❀Lemonningmeng❀

Tham gia: 21-01-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Áo len & Cardigan