Áo khoác nỉ dài tay in hình gấu thời trang thu đông cho nam cỡ M-2XL

5.0
30 Đánh Giá
70 Đã Bán
31
233.100 đ

Quốc tế

thứ hai 13/12/2021 lúc 04:56 CH

Thời gian giao hàng dự kiến cho sản phẩm này là từ 7-9 ngày

Chào mừng bạn đến với K-C GNY STUDIO🎉🎉🎉
💖💖💖Tất cả các sản phẩm đều có xuất xứ từ Trung Quốc và đã được khử trùng toàn bộ trước khi xuất xưởng, các bạn cứ yên tâm mua hàng nhé.
Lưu ý mua hàng:

1. Nếu bạn muốn chọn kích thước, vui lòng tham khảo hình thứ hai. Nếu bạn không chắc chắn về kích thước bạn mặc, bạn có thể cung cấp cho chúng tôi chiều cao và cân nặng, và chúng tôi sẽ tư vấn một cách chuyên nghiệp cho bạn.

2. Tất cả các sản phẩm được vận chuyển từ Trung Quốc trong thời gian sớm nhất, vì hàng sẽ được gửi đến kho chuyển quốc tế trước và hệ thống sẽ cập nhật dữ liệu thông tin hậu cần sau khi nhân viên kho đã chuyển hàng. Hãy kiên nhẫn chờ đợi ~~

3. Chúng tôi có kiểm tra trước khi giao hàng nhưng đôi khi có thiếu sót. Ví dụ, nếu bạn phát hiện sai, bị thiếu và có vấn đề chất lượng sau khi nhận được các sản phẩm. Vui lòng liên hệ với chúng tôi đầu tiên để chúng tôi xử lý. Chúng tôi là người bán chân thành và có trách nhiệm ~~

4. Nếu bạn hài lòng với sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi, xin vui lòng cho chúng tôi 5 sao ❤❤❤❤❤ Cảm ơn bạn đã ủng hộ và có một cuộc sống tốt đẹp ~~

5 Vì sản phẩm của chúng tôi được vận chuyển từ nước ngoài, nên không thuận tiện để trả lại. Để tránh mất mát tài sản của bạn, bạn nên chọn một cỡ lớn hơn khi mua.
Về sản phẩm👉👉
Hoa văn: hình động vật.
Loại cổ áo: cổ tròn.
Loại tay áo: cơ bản
Phong cách cơ bản: tuổi trẻ và phổ biến
Dành cho mùa: mùa đông.
Chiều dài tay áo: dài tay.
Sản phẩm dành cho: đi chơi giải trí.
Phong cách: rộng rãi
Sản phẩm dành cho thanh thiếu niên
👈👈

Do các phương pháp đo lường khác nhau, xin cho phép sai số 2-5cm, và phạm vi lỗi không phải là vấn đề chất lượng!

◆ Do các màn hình khác nhau, sự khác biệt về màu sắc là không thể tránh khỏi. Vui lòng tham khảo hình ảnh thật và cố gắng lấy sản phẩm thật làm tiêu chuẩn
◆ Lưu ý: chúng tôi chuyển hàng từ Trung Quốc đại lục. Kích thước khác với Việt Nam. Bạn có thể hỏi về kích thước nếu bạn đặt hàng để tránh mất mát không đáng có. Cảm ơn bạn!

Lưu ý⚠⚠⚠

Tất cả các sản phẩm tại cửa hàng này đều được đính kèm bảng size, vui lòng đọc kỹ khi đặt hàng.
Vì lý do kích thước, chúng tôi sẽ không chấp nhận đánh giá xấu hoặc hoàn lại tiền.
Nếu bạn hài lòng với sản phẩm, vui lòng chụp ảnh và đánh giá năm sao.
Nếu bạn không hài lòng với sản phẩm, xin vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi, chúng tôi sẽ giải quyết vấn đề cho bạn trong thời gian sớm nhất và cung cấp cho bạn một giải pháp thỏa đáng.
Do ánh sáng, sản phẩm thực tế bạn nhận được có thể hơi khác so với màu sắc trong hình. Nếu bạn rất kén chọn, xin vui lòng không mua.
Cảm ơn bạn đã ủng hộ và hợp tác.
K-C GNY STUDIO, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

K-C GNY STUDIO

Tham gia: 30-05-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Hoodie & Áo nỉ