Áo kiểu cổ lọ phối ren xinh xắn thanh lịch dành cho nữ

5.0
55 Đánh Giá
136 Đã Bán
12
118.000 đ

Quốc tế

thứ tư 10/11/2021 lúc 04:02 CH

Thời gian giao hàng dự kiến cho sản phẩm này là từ 7-9 ngày

[Giới thiệu cửa hàng] 1Chào mừng bạn đến với cửa hàng Lemon, cửa hàng chúng tôi theo phong cách Hàn Quốc mới nhất, chúng tôi cam kết cung cấp cho bạn các mẫu quần áo và phụ kiện giá rẻ, chất lượng cao, các bạn nhớ chú ý đến chúng tôi nhé. Chào mừng bạn đến cửa hàng để xem thêm các sản phẩm ưu đãi!!
[Hướng dẫn mua hàng]
* 🔔 Chúng tôi gửi hàng từ Thâm Quyến. Vì chúng tôi là người bán ở nước ngoài, vui lòng đặt hàng cẩn thận! Quá trình giao hàng ở nước ngoài: từ Thâm Quyến đến hải quan, và sau đó trung chuyển ở hải quan! Sau khi hàng đến hải quan, người mua sẽ được thông báo là hàng đã được chuyển đi, nên có thể chúng tôi đã gửi hàng đi, nhưng số lượng ít sẽ không thể hiển thị ngay. Mong bạn hiểu cho chúng tôi.
* 🔔 Vui lòng nhận gói hàng kịp thời sau khi hàng về đến cửa hàng. Nếu bạn không nhận gói hàng hoặc để quá thời gian lấy hàng, chúng tôi sẽ mất gói hàng! Về thời gian lấy hàng vui lòng xem tin nhắn nhận được. Thời gian thanh toán đơn hàng không phải là thời gian nhận hàng. Các bạn nhớ lấy hàng dựa theo thời gian ghi trong tin nhắn.
* 🔔 Trước khi gửi đi, cửa hàng chúng tôi sẽ cùng nhau kiểm tra, tuy nhiên đôi khi cũng có bất cẩn. Khi nhận được hàng, bạn cần thông báo ngay cho chúng tôi để chúng tôi hỗ trợ bạn xử lý các vấn đề về chất lượng. Đừng vội đưa ra những phản hồi không tốt. Cửa hàng của chúng tôi rất có trách nhiệm.
* 🔔 Đối với quần áo, nếu lỗ khuy không được cắt là điều bình thường, xin lưu ý.
Lưu ý: Đơn vị đo thủ công: cm
Do các phương pháp đo lường khác nhau, có thể sai số 2-4CM, nhưng mức sai số này sẽ không ảnh hưởng đến chất lượng!
[Sự khác biệt màu sắc] Do ánh sáng và màn hình khác nhau, màu sắc thực tế của sản phẩm có thể hơi khác so với hình ảnh. Hãy lấy sản phẩm thực tế làm chuẩn!
[Lưu ý] Một số sản phẩm của chúng tôi có thể hết hàng và toàn bộ cửa hàng sẽ thay thế bằng những sản phẩm mới
❀Lemonningmeng❀, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

❀Lemonningmeng❀

Tham gia: 21-01-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Áo sơ mi