Áo kiểu hai dây phối nơ gợi cảm cho nữ

5.0
308 Đánh Giá
689 Đã Bán
1.305
134.460 đ

Quốc tế

thứ hai 03/05/2021 lúc 12:31 SA

Thời gian giao hàng dự kiến cho sản phẩm này là từ 7-9 ngày

[Giới thiệu về cửa hàng] 1. Chào mừng các bạn đến với cửa hàng lemon, cửa hàng chúng tôi mang phong cách Hàn Quốc mới nhất, chúng tôi cam kết cung cấp cho các bạn các sản phẩm quần áo và phụ kiện chất lượng cao và giá rẻ, các bạn nhớ theo dõi nhé.

[Hướng dẫn mua hàng] ⛔️
※ 🔔 Chúng tôi gửi hàng từ Thâm Quyến. Vì chúng tôi là một người bán ở nước ngoài, các bạn hãy cẩn trọng khi đặt đơn hàng gấp!
※ 🔔 Vui lòng nhận gói hàng kịp thời khi hàng đến nơi. Nếu bạn không nhận hàng hoặc để quá thời gian lấy hàng, chúng tôi sẽ mất gói hàng! Vui lòng lấy thời gian nhận hàng theo tin nhắn nhận được. Thời gian thanh toán đơn hàng không phải là thời gian nhận hàng. Các bạn nhớ lấy thời gian nhận hàng trong tin nhắn làm chuẩn.
※ 🔔Cửa hàng sẽ kiểm tra sản phẩm trước khi gửi đi, nhưng đôi lúc cũng có bất cẩn. Nếu sản phẩm bạn nhận được không đúng, thiếu hoặc có chất lượng kém. Vui lòng thông báo cho chúng tôi biết sớm nhất có thể để giúp bạn giải quyết. Đừng lo lắng về những đánh giá không tốt.
※ 🔔 Đối với quần áo, nếu các lỗ khuy không được cắt là điều bình thường, vui lòng lưu ý.
Lưu ý: Đơn vị đo lường thủ công: cm
Vui lòng cho phép sai số 2-4 cm do phép đo thủ công, nhưng vấn đề này sẽ không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm!
[Sự khác biệt màu] Do cài đặt màn hình và ánh sáng khác nhau, màu sắc thực tế của sản phẩm có thể hơi khác so với trong ảnh. Hãy tham khảo sản phẩm thực tế!
[Lưu ý] Một số sản phẩm của chúng tôi sẽ bị cắt nhãn và các sản phẩm trong cửa hàng sẽ được thay thế bằng những sản phẩm mới.
❀Lemonningmeng❀, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

❀Lemonningmeng❀

Tham gia: 21-01-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Áo hai dây và ba lỗ