Áo lót thiết kế gợi cảm quyến rũ dành cho phái đẹp

5.0
187 Đánh Giá
568 Đã Bán
28
38.000 đ

Quốc tế

thứ sáu 13/08/2021 lúc 08:16 CH

Thời gian giao hàng dự kiến cho sản phẩm này là từ 7-9 ngày

【Lưu ý khi mua sản phẩm】
※ Cửa hàng này bán hàng độc quyền phong cách Hàn mới nhất, đảm bảo chất lượng, mỗi người khác nhau sẽ cho ra kết quả khác nhau, sẽ có sai lệch.
1. Cửa hàng hỗ trợ 7-11 [Hỗ trợ thanh toán tiền mặt khi nhận hàng (5 kg)]
2. Cửa hàng bán giá sỉ và được gửi từ Quảng Châu, Trung Quốc
3. Vì nó là một người bán ở nước ngoài, xin vui lòng cẩn thận khi đặt hàng khẩn cấp! Quy trình gửi hàng ra nước ngoài: Gửi hàng từ Quảng Châu cho hải quan, và sau đó hải quan chuyển đến Đài Loan! Người mua sẽ không được thông báo rằng hàng hóa đã được vận chuyển cho đến khi hàng hóa đến hải quan. Xin lưu ý rằng một khi gói đã được gửi đi, không thể được trả lại. Nếu không nhận hoặc đơn hàng bị hủy, chúng tôi sẽ bị thiệt hại trực tiếp. Áp lực là rất lớn, xin hãy thông cảm.
4. Nếu lỗ cúc của áo và quần không được cắt ra thì không phải lỗi, bởi vì quần áo và quần mới về cơ bản là lỗ cúc chưa được cắt. Đây là bằng chứng của sản phẩm mới, có phần giống sản phẩm của Đài Loan. Khác nhau, hãy tự làm quen.
5. Cửa hàng kiểm tra trước khi gửi đi, tuy nhiên thỉnh thoảng vẫn có lúc bất cẩn, bạn nhận quần áo gửi không đúng số lượng, vấn đề về chất lượng,… vui lòng báo cho chúng tôi sớm nhất có thể để giúp bạn xử lý. Cửa hàng rất có trách nhiệm. Chúng tôi sẽ giải quyết với bạn cho đến khi bạn hài lòng. Đừng đưa ra những bình luận tiêu cực trực tiếp. Cảm ơn bạn.
6. Chào mừng bạn giới thiệu bạn bè để mua.

Chiều dài: 18cm (không có dây đeo vai) Ngực: 62cm-88cm

◆ Lưu ý: đơn vị đo lường thủ công: cm
Vui lòng cho phép sai số 1-3 cm do sản phẩm được đo bằng phương pháp thủ công. và phạm vi lỗi không phải là vấn đề chất lượng!
angelina.vn-Fashion wear, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

angelina.vn-Fashion wear

Tham gia: 26-12-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Áo ngực