Áo nhung lì tay phồng có mũ dáng rộng, Áo khoác nhung lì kéo khóa tay phồng

5.0
4 Đánh Giá
4 Đã Bán
41
169.000 đ

Quận Thanh Xuân, Hà Nội

thứ tư 10/11/2021 lúc 11:32 SA

Áo nhung lì tay phồng có mũ dáng rộng, Áo khoác nhung lì kéo khóa tay phồng
Dáng áo dạ lì hot này nay đã có phiên bản rẻ hơn- nhung lì nha 💕 Bạn nào thích dáng áo này mà ngại ngần vụ giá giờ chuyển qua loại này đẹp y hệt không khác gì lunn. Chất nhung lì sờ không bị mỏng đâu, bên trong lót gió nên vẫn cản gió hết. Áo khoác kéo khoá dáng rộng rãi có mũ, tay rộng phồng. Nếu không phải dáng áo này là dáng áo mặc lên xinh xắn cute nhất của năm nay thì chẳng còn mẫu gì xinh luôn ýy 🥰
👉🏻 Freesize <65kg

Số đo: ngang áo 65cm, dài 60cm , dài tay áo ( tính từ vai ) 57cm
✨✨ HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG VÀ BẢO QUẢN:
*Lưu ý: Quá trình vận chuyển có thể khiến sản phẩm hằn nếp gấp. Quý khách vui lòng treo hoặc giặt nước và phơi treo lần đầu để sản phẩm tự hồi về trạng thái đẹp nhất.
* Không nên ngâm chung với trang phục dễ bị ra màu

💯💯💯 HÀNG VỀ CHUẨN CLIP VÀ ẢNH Ạ
✅Khuyến khích khách xem kỹ video và ảnh thật, chat cho shop nếu có gì chưa rõ để được giải đáp trước khi quyết định đặt mua.

✅Nên quay video khi nhận hàng và mở gói hàng để gửi cho shop nếu sản phẩm lỗi hoặc gói hàng thiếu. Khách vui lòng inbox cho shop để giải quyết trước khi đánh giá hay khiếu nại nhé ạ.

NẾU CÓ THẮC MẮC HÃY IB CHO SHOP TRƯỚC KHI ĐẶT HÀNG
#aokhoac #aokhoacnam #aokhoacchongnang #aokhoacdu #aokhoackaki #aochongnang #aokhoac #aokhoacnu #aokhoacdep #aokhoacchongnang #aokhoatnu #aokhoatnam #aokhoatkaki #aokaki #kaki #khoackaki #aokhoacni#eganda
eganda, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

eganda

Tham gia: 31-12-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Áo vest