Áo sơ mi nam tay ngắn 2 túi MANGO caro xanh da kẻ xanh đậm
5 Đánh Giá
17 Đã Bán
30
195.000 đ
Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
chủ nhật 30/05/2021 lúc 03:18 CH
Áo sơ mi tay ngắn Mango caro vô cùng sang trong thích hợp cho giới doanh nhân thành đạt, mang phong cách sang trọng, lịch lãm, mát mẻ ngày hè. Áo được dết bởi loại cotton cao cấp, thấm hút mồ hôi, cho cảm giác vô cùng thoải mái khi mặc.
Punto Fa, S.L (Sociedad Limitada) là tên thương mại của công ty Mango, được sáng lập bởi 2 anh em người Do Thái gốc Thổ Nhĩ Kỳ – Isak Andic và Nahman Andic. Gia đình Andic di cư đến Barcelona, Tây Ban Nha từ năm 1969. Isak và Nahman bắt đầu công việc kinh doanh với các cửa hàng áo thun thêu tay và guốc, đặt tại Barcelona và Madrid. Năm 1984, Isak và Nahman hợp tác cùng một người bạn là Enric Cusí, tái định giá tất cả các cửa hàng dưới tên thương hiệu Mango với trụ sở chính đặt đại lộ Paseo de Gracia, Barcelona, Tây Ban Nha. Mango trong tiếng Thổ Nhĩ Kỳ có nghĩa là trái xoài, mang ý nghĩa tốt lành và được Isak lựa chọn với một thực tế: Mango là từ đồng nghĩa và được phát âm gần giống nhau trong hầu hết các loại ngôn ngữ trên thế giới.
Khái niệm thời trang của Mango chú trọng phong cách high street, hiện đại và sang trọng. Thương hiệu này thực hiện các nghiên cứu, tổng hợp và phân tích xu hướng thời trang; cung cấp những lựa chọn cơ bản, phong cách điển hình và chất lượng cân đối trên mức chi phí hợp lý. Tính thư giản và sự trầm tính trong bản sắc của Mango, nhắm đến đối tượng khách hàng thành thị – những người bận rộn, chỉnh chu và tinh giản, tìm kiếm sự phù hợp trong các xu hướng và biết hưởng thụ thời trang.
Không biến đổi và chạy theo các mốt thời thượng như Zara, không thử nghiệm sự mới lạ để tạo nên tính độc đáo như H&M, Mango thực hiện các bộ sưu tập theo từng mùa trong năm, phối hợp với nhu cầu và xu hướng bản xứ. Các tín đồ thời trang của Mango bị thuyết phục bằng chính ý thức thẩm mỹ và sự hiểu biết thời trang của riêng mình.
#áo #ro #dài #sơ #mi #cao #cấp #xuất #khẩu #rô #soái #ca #mạnh #mẽ #nam #tính #thời #trang
Punto Fa, S.L (Sociedad Limitada) là tên thương mại của công ty Mango, được sáng lập bởi 2 anh em người Do Thái gốc Thổ Nhĩ Kỳ – Isak Andic và Nahman Andic. Gia đình Andic di cư đến Barcelona, Tây Ban Nha từ năm 1969. Isak và Nahman bắt đầu công việc kinh doanh với các cửa hàng áo thun thêu tay và guốc, đặt tại Barcelona và Madrid. Năm 1984, Isak và Nahman hợp tác cùng một người bạn là Enric Cusí, tái định giá tất cả các cửa hàng dưới tên thương hiệu Mango với trụ sở chính đặt đại lộ Paseo de Gracia, Barcelona, Tây Ban Nha. Mango trong tiếng Thổ Nhĩ Kỳ có nghĩa là trái xoài, mang ý nghĩa tốt lành và được Isak lựa chọn với một thực tế: Mango là từ đồng nghĩa và được phát âm gần giống nhau trong hầu hết các loại ngôn ngữ trên thế giới.
Khái niệm thời trang của Mango chú trọng phong cách high street, hiện đại và sang trọng. Thương hiệu này thực hiện các nghiên cứu, tổng hợp và phân tích xu hướng thời trang; cung cấp những lựa chọn cơ bản, phong cách điển hình và chất lượng cân đối trên mức chi phí hợp lý. Tính thư giản và sự trầm tính trong bản sắc của Mango, nhắm đến đối tượng khách hàng thành thị – những người bận rộn, chỉnh chu và tinh giản, tìm kiếm sự phù hợp trong các xu hướng và biết hưởng thụ thời trang.
Không biến đổi và chạy theo các mốt thời thượng như Zara, không thử nghiệm sự mới lạ để tạo nên tính độc đáo như H&M, Mango thực hiện các bộ sưu tập theo từng mùa trong năm, phối hợp với nhu cầu và xu hướng bản xứ. Các tín đồ thời trang của Mango bị thuyết phục bằng chính ý thức thẩm mỹ và sự hiểu biết thời trang của riêng mình.
#áo #ro #dài #sơ #mi #cao #cấp #xuất #khẩu #rô #soái #ca #mạnh #mẽ #nam #tính #thời #trang