Áo thun nữ ngắn tay phong cách Hàn Quốc trẻ trung

5.0
71 Đánh Giá
200 Đã Bán
257
89.000 đ

Quốc tế

thứ hai 03/05/2021 lúc 11:37 SA

Free Size:
length:48cm shoulder width: 28cm bust:72-88cm
Thời gian giao hàng dự kiến cho sản phẩm này là từ 7-9 ngày

Kích thước freesize, vừa vặn với chất vải có độ co giãn cao.
Để tham khảo nhiều mặt hàng hơn vui lòng bấm vào ☞ #cmshopmall

Cửa hàng C & M chúng tôi xin lưu ý như sau:
Tất cả các mặt hàng đều là hàng có sẵn. Sản phẩm được gửi hàng từ nước ngoài. Chúng tôi không chấp nhận hủy bỏ đơn hàng khi đã được gửi đi. Xin vui lòng lưu ý. Cảm ơn quý khách.


Lưu ý:
➜ Do cài đặt độ sáng mỗi màn hình là khác nhau, màu sắc sản phẩm sẽ có khác biệt so với hình ảnh. Cửa hàng vẫn đảm bảo phong cách sản phẩm giống như hình chụp, nhưng do cơ địa mỗi người là khác nhau sẽ đem đến trải nghiệm sản phẩm sẽ khác nhau. Xin chân thành cảm ơn.

Xin vui lòng so sánh kích thước của bảng kích thước với kích thước thật của bạn, vui lòng cho phép sai số 2-4cm do phương pháp đo thủ công, xin cảm ơn (Tất cả các phép đo được tính bằng cm và xin lưu ý 1cm = 0,39 inch)

Sản phẩm đều là hàng có sẵn, chúng tôi chỉ mặc định sản phẩm là đặt hàng trước để có nhiều thời gian chuẩn bị và kiểm tra các sản phẩm.
Không mặc cả. Tất cả các sản phẩm đã là giá bán lẻ/ bán buôn.
Xin vui lòng không hủy bỏ đơn hàng sau khi sản phẩm đã được gửi.
Sau khi bưu kiện sản phẩm đã được vận chuyển, chúng tôi không chịu trách nhiệm cho bất kỳ sự chậm trễ, mất mát hoặc thiệt hại phát sinh trong quá trình vận chuyển của sản phẩm. Vui lòng đảm bảo nhập tên đầy đủ và địa chỉ giao hàng chính xác của bạn để tránh sự chậm trễ trong việc giao hàng.
Có trách nhiệm theo dõi đơn hàng của bạn.
Lưu ý: Tất cả sản phẩm đều là quần áo may sẵn. Xin vui lòng đọc các chi tiết của mặt hàng trước khi mua.
Trong một số trường hợp khách hàng nhận được một mặt hàng bị hư hỏng hoặc sai sản phẩm, vui lòng báo cáo cho chúng tôi ngay lập tức, để chúng tôi có thể giải quyết vấn đề phát sinh riêng tư và thỏa đáng trước khi bạn để lại phản hồi. Xin cảm ơn rất nhiều!


#women #New #shirt #Comfortable #Holiday #Daily #Work #Blouse #Tops #Clothes #Casual #Tshirts #shortsleeved #Shirt #Koreanstyle #readystock
C&M shop.VN, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

C&M shop.VN

Tham gia: 30-12-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Áo kiểu