Áo trễ vai nữ, áo kiểu nữ phong cách tiểu thư thanh lịch egentlehanoi

5.0
1.262 Đánh Giá
5.968 Đã Bán
12
44.000 đ

Quận Thanh Xuân, Hà Nội

thứ sáu 12/07/2024 lúc 08:17 CH

Áo trễ vai nữ, áo kiểu nữ phong cách tiểu thư thanh lịch egentlehanoi

Mô tả sản phẩm:
Áo trễ vai nữ và áo kiểu nữ phong cách tiểu thư của Egentlehanoi là biểu tượng của sự thanh lịch và duyên dáng. Với thiết kế trễ vai nữ tính và kiểu dáng phong cách tiểu thư, hai chiếc áo này mang lại vẻ đẹp thanh lịch và tinh tế cho người mặc.

-Chất liệu:
Sản phẩm đều được làm từ chất liệu mềm mại và thoáng mát, mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu khi mặc. Chất liệu này giúp áo giữ form dáng tốt và dễ dàng vận động.

-Cách bảo quản:
Để bảo quản áo, bạn nên giặt bằng tay hoặc giặt máy ở chế độ nhẹ và nước lạnh để tránh làm hỏng chất liệu và màu sắc. Hạn chế việc sử dụng chất tẩy mạnh và phơi áo dưới ánh nắng trực tiếp.

-Cách phối đồ:
Áo trễ vai nữ và áo kiểu nữ phong cách tiểu thư dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau. Bạn có thể mặc cùng với quần jeans, chân váy hoặc quần shorts để tạo ra một phong cách thanh lịch và đầy quyến rũ.

-Chính sách đổi trả:
Egentlehanoi cam kết hỗ trợ đổi trả trong trường hợp sản phẩm có vấn đề về chất lượng hoặc không đúng với mô tả. Để biết thêm thông tin về chính sách đổi trả và được hỗ trợ trong quy trình đổi trả, vui lòng liên hệ với dịch vụ khách hàng của chúng tôi.

#ao #aothun #trevai #aothuntrevai #aotrevai #aothunnu #thoitrangnu #aotrevainu #aodaitay #aovatbau #vatbau #aonuxinh #aodep #aohe #aophong #phongnu #egentlehanoi
Egentle Hà Nội, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

Egentle Hà Nội

Tham gia: 12-07-2024

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Áo sơ mi