Ben & Tod - Quần tây Detail Pants 21104

5.0
2 Đánh Giá
2 Đã Bán
111
545.000 đ

Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

thứ ba 15/06/2021 lúc 07:01 CH

Bảo chứng cho phong cách thanh lịch, chỉn chu chính là những item Quần Tây.

Ben & Tod tự tin là thương hiệu mang đến sự trải nghiệm thoải mái với nhiều sản phẩm phong cách, hợp dáng và tôn lên vẻ bảnh bao của chàng trai trẻ.
Chất vải cotton thoáng mát, dày dặn vừa phải để tạo form quần rất đứng dáng, đủ để tạo cảm giác gọn gàng mà vẫn mềm mại, dễ chịu khi vận động đi lại cho những ngày bận rộn.

Đa dạng về họa tiết, bên cạnh các gam màu trung tính lịch sự, sạch sẽ, Quần Tây tại Ben & Tod còn đa dạng những items trẻ trung với họa tiết ca rô, sọc đơn giản hoặc được nhấn nhá các tiểu tiết chữ thêu rất mới lạ, bắt mắt. Hơn thế nữa, Quần Tây còn được liên tục biến hóa sao cho chàng vừa ý nhất, những bản lưng thun, phiên bản joggers năng động.

Form Quần Tây chủ yếu là form Slim Fit và Skinny. Slim Fit với ống quần suông vừa phải, ôm nhẹ nhàng, chú trọng vào sự phóng khoáng, thoải mái. Form Skinny được nhiều chàng ưng ý bởi chút co giãn vừa phải, tôn lên phần thân dưới rắn chắc với từng đường may gọn gàng, vừa vặn mà vẫn dễ chịu, không chật chội, gò bó.

Chàng trai nào cũng nên sắm ít nhất một item Quần Tây basic, màu tối, để dễ dàng đến những dịp trang trọng, cần đến sự lịch thiệp mà không cần tốn quá nhiều thời gian đắn đo. Bên cạnh đó, cho những buổi đi chơi, đi tiệc, chàng trai nhớ trữ ngay một item sáng màu hoặc có chút họa tiết cho thềm phần thú vị.
Ben&Tod, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

Ben&Tod

Tham gia: 29-05-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Quần tây