BM wind cardigan/short waist puff sleeve high waist navel top

5.0
11 Đánh Giá
37 Đã Bán
64
122.550 đ

Quốc tế

thứ bảy 15/05/2021 lúc 03:06 CH

Thời gian giao hàng dự kiến cho sản phẩm này là từ 7-9 ngày

[Giới thiệu về cửa hàng] 1. Chào mừng đến với cửa hàng lemon. Cửa hàng này là phong cách Hàn Quốc mới nhất. Chúng tôi cam kết cung cấp cho bạn quần áo và phụ kiện chất lượng cao và giá cả phải chăng. Hãy nhớ theo dõi chúng tôi.Chào mừng bạn ghé thăm cửa hàng !!

Thông tin chi tiết sản phẩm:




【Thông báo mua hàng】 ⛔️

※ 🔔Chúng tôi đã gửi sản phẩm từ Thâm Quyến. Vì chúng tôi là người bán ở nước ngoài, vui lòng cẩn thận khi đặt các đơn hàng gấp! Quy trình gửi hàng ở nước ngoài: Gửi hàng từ Thâm Quyến đến hải quan, và sau đó hải quan! Quý khách sẽ không được thông báo rằng hàng đã được vận chuyển cho đến khi hàng đến hải quan, vì vậy có thể chúng tôi đã thực sự gửi gói hàng đi, nhưng sẽ không hiển thị đã được gửi ngay lập tức, xin vui lòng thông cảm.

※ 🔔Vui lòng đến nhận gói hàng kịp thời. Việc không nhận hoặc quá thời gian nhận hàng sẽ khiến chúng tôi mất đi gói hàng! Vui lòng tham khảo thông báo về thời gian nhận hàng. Thời gian hoàn thành thanh toán theo đơn đặt hàng không phải là thời gian nhận hàng. Hãy nhớ lấy thông báo làm tiêu chuẩn

※ 🔔Cửa hàng này có kết hợp kiểm tra trước khi gửi đi, nhưng thỉnh thoảng vẫn có những lúc bất cẩn. Nếu bạn nhận quần áo, bạn có thể gửi không đúng cách và gửi ít vấn đề chất lượng hơn. Vui lòng thông báo cho chúng tôi càng sớm càng tốt để giúp bạn giải quyết. Đừng lo lắng về những đánh giá không tốt.


※ 🔔 Quần áo, quần nếu không được cắt sẵn lỗ cúc, thì đây là chuyện bình thường thường, các bạn lưu ý nhé.

◆ Lưu ý: Đơn vị đo thủ công: cm Do các phương pháp đo khác nhau, có sai số 2-4CM và phạm vi chênh lệch không phải liên quan đến vấn đề chất lượng!
[Quang sai màu sắc] Màu sắc của sản phẩm có thể khác nhau do các lý do ánh sáng và màn hình khác nhau. Mời các bạn tham khảo sản phẩm thực tế!
[Nhãn hiệu] Một số sản phẩm trong cửa hàng này sẽ được xử lý bằng cách cắt nhãn và các sản phẩm trong cửa hàng sẽ được thay thế bằng sản phẩm mới.
❀Lemonningmeng❀, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

❀Lemonningmeng❀

Tham gia: 21-01-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Áo len & Cardigan