Chân Váy Chữ A Lưng Cao Họa Tiết Chấm Bi Phong Cách Cổ Điển Thanh Lịch Dành Cho Nữ200605

5.0
17 Đánh Giá
42 Đã Bán
26
119.000 đ

Quốc tế

thứ hai 10/01/2022 lúc 08:43 CH

Chào mừng bạn đến với cửa hàng, chúng tôi cam kết cung cấp cho bạn quần áo và phụ kiện chất lượng cao và rẻ tiền, các bạn nhớ theo dõi chúng tôi.
Chất liệu: Sợi polyester
Kích thước: S, M, L, XL
Do quá trình cắt và phương pháp đo lường khác nhau, sẽ có sai số từ 1CM-4CM, chỉ mang tính chất tham khảo và sản phẩm thực tế sẽ được ưu tiên.
Nên tham khảo ý kiến của bộ phận chăm sóc khách hàng về kích thước trước khi đặt hàng, có thể giảm tỷ lệ chụp lỗi của khách hàng.
S: Chiều dài đầm là 78 cm, vòng eo 62 cm, và vòng hông là 90 cm.
M: Chiều dài đầm 79 cm, vòng eo 66 cm và vòng hông là 94 cm.
L: Chiều dài đầm là 80 cm, vòng eo là 70 cm, và vòng hông là 98 cm.
Xl: Chiều dài váy là 81 cm, vòng eo là 74 cm và vòng hông là 102 cm.
Thông báo mua hàng
* Các cửa hàng đều được bán với giá thấp nhất, lợi nhuận nhỏ nhưng doanh thu nhanh chóng mà không mặc cả. Bán buôn được chào đón. Để biết thêm chi tiết, vui lòng tham khảo phần giới thiệu trang chủ cửa hàng hoặc trò chuyện với bộ phận chăm sóc khách hàng. Vì chúng tôi là người bán hàng ở nước ngoài, chúng tôi cần thông qua hải quan khi gửi hàng từ Quảng Châu. Đối với các đơn đặt hàng khẩn cấp, vui lòng hỏi trước trước khi đặt giá thầu để tránh thời gian chậm trễ.
* Vui lòng nhận gói hàng kịp thời sau khi nó đến cửa hàng. Không nhận hoặc quá thời gian nhận hàng sẽ khiến chúng tôi trực tiếp mất bưu kiện!Vui lòng tham khảo thông báo ngắn gọn nhận được cho thời gian nhận hàng, không tham khảo thời gian hoàn thành hiển thị trên trang đặt hàng!
* Nếu lỗ cúc của sản phẩm nhận được không bị cắt, đó là điều bình thường, không phải là sản phẩm bị lỗi, đặc biệt là sản phẩm denim (vui lòng tham khảo ý kiến của bộ phận chăm sóc khách hàng để mở lỗ); một số sản phẩm trong cửa hàng sẽ Được cắt và dán nhãn, và các sản phẩm đều là thương hiệu mới; do độ phân giải, độ sáng, độ tương phản của màn hình máy tính, v.v., màu sắc thực tế có thể có sự khác biệt về màu sắc với hình ảnh. Ai không thể chấp nhận sự khác biệt nhỏ về màu sắc, xin vui lòng mua cẩn thận.
Genaisha Women Clothes, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

Genaisha Women Clothes

Tham gia: 12-12-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan