Chân Váy Denim Chữ A Lưng Cao Thời Trang Cho Nữ

5.0
25 Đánh Giá
50 Đã Bán
672
136.855 đ

Quốc tế

thứ tư 05/05/2021 lúc 03:26 CH

Thời gian giao hàng dự kiến cho sản phẩm này là từ 7-9 ngày

[Giới thiệu cửa hàng] 1. Chào mừng bạn đến với cửa hàng chanh chanh, là phong cách mới nhất của Hàn Quốc. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những bộ quần áo và phụ kiện đẹp với giá rẻ. Hãy chú ý theo dõi chúng tôi. Hoan nghênh bạn đến cửa hàng để kiểm tra thông tin giảm giá !!


Thông tin chi tiết sản phẩm:
S: Chiều dài váy 45 Vòng eo 64
M Chiều dài váy 46 Vòng eo 67
L Chiều dài váy 47 Vòng eo 70
XL Chiều dài váy 48 Vòng eo 73
[Hướng dẫn mua hàng] Chân váy chữ A

* 🔔 Chúng tôi gửi hàng từ Thâm Quyến. Vì chúng tôi là một người bán ở nước ngoài, vui lòng cân nhắc khi đặt các đơn đặt hàng khẩn cấp! Quá trình giao hàng ở nước ngoài: từ thành phố Thâm Quyến đến hải quan, và sau đó được hải quan chuyển giao! Khách hàng sẽ được thông báo rằng sản phẩm đã được giao chỉ sau khi hàng đã đến hải quan, vì vậy chúng tôi có thể đã thực sự giao hàng, nhưng có thể hàng sẽ không được hiển thị ngay lập tức. Mong bạn thông cảm

* 🔔 Vui lòng nhận gói hàng kịp thời khi hàng về đến địa chỉ bạn đã xác nhận. Nếu bạn không nhận gói hàng hoặc quá thời gian lấy hàng, chúng tôi sẽ trực tiếp mất gói hàng! Vui lòng tham khảo thông báo để biết khoảng thời gian nhận hàng. Thời gian nhắc nhở thanh toán không phải là thời gian giao hàng. Hãy nhớ theo dõi thông báo để biết thời gian chính xác
* 🔔 Chúng tôi sẽ kiểm tra hàng trước khi gửi đi. Nhưng đôi khi vẫn có bất cẩn. Nếu có vấn đề, vui lòng thông báo cho chúng tôi kịp thời để được giải quyết. Chúng tôi rất có trách nhiệm.

* 🔔 Quần áo, quần tây nếu không khoét lỗ cài khuy là chuyện bình thường, mong bạn có thể hiểu.

Lưu ý: đơn vị đo lường thủ công: cm
Do đo lường thủ công, vui lòng cho phép sai số 2-4 cm, và phạm vi lỗi này không thuộc về vấn đề chất lượng!
[Sự khác biệt màu sắc] do ánh sáng và màn hình khác nhau, màu sắc thực tế có thể khác với màu sắc của hình ảnh. Vui lòng lấy sản phẩm thực tế làm tiêu chuẩn.
[Lưu ý] một số sản phẩm của chúng tôi sẽ không còn sản xuất và chúng tôi sẽ thay thế bằng những sản phẩm mới.
❀Lemonningmeng❀, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

❀Lemonningmeng❀

Tham gia: 21-01-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Chân váy ngắn