Chân Váy Xếp Ly Xinh Xắn Phong Cách Hàn Quốc Dành Cho Nữ

5.0
12 Đánh Giá
33 Đã Bán
181
208.000 đ

Quốc tế

thứ ba 04/05/2021 lúc 09:35 SA

Thời gian giao hàng dự kiến cho sản phẩm này là từ 7-9 ngày

[Giới thiệu về cửa hàng]
1. Chào mừng bạn đến với cửa hàng lemon lemon, cửa hàng này chuyên bán các phong cách mới nhất của Hàn Quốc, chúng tôi cam kết cung cấp cho bạn quần áo và phụ kiện chất lượng cao và giá rẻ, hãy nhớ theo dõi chúng tôi nhé. Chào mừng bạn đến với cửa hàng !!


Thông tin chi tiết:


【Lưu ý khi mua hàng】 ⛔️

※ 🔔Chúng tôi gửi hàng từ Thâm Quyến, vì là người bán ở nước ngoài, vui lòng cẩn thận khi đặt hàng gấp! Quy trình gửi hàng ra nước ngoài: Gửi hàng từ Thâm Quyến và thông qua hải quan, sau đó hải quan chuyển hàng! Bạn sẽ không được thông báo là hàng đã được vận chuyển cho đến khi hàng đến hải quan, vì vậy chúng tôi có thể đã gửi hàng đi, nhưng sẽ không hiển thị ngay lập tức, vui lòng thông cảm.

※ 🔔Vui lòng nhận hàng kịp thời sau khi hàng về đến cửa hàng. Việc không đến nhận hoặc quá thời gian nhận hàng sẽ khiến chúng tôi bị mất gói hàng! Vui lòng tham khảo thông báo trên bản tin về thời gian nhận hàng. Thời gian hoàn thành thanh toán không phải là thời gian nhận hàng. Hãy nhớ xem thời gian nhận tiêu chuẩn trên bản tin.

※ 🔔Cửa hàng này đã kiểm tra hàng trước khi giao, nhưng thỉnh thoảng vẫn có những trường hợp bất cẩn. Nếu phát hiện sản phẩm, bị giao nhầm và giao thiếu hoặc vấn đề về chất lượng. Vui lòng thông báo cho chúng tôi càng sớm càng tốt để giúp bạn giải quyết. Đừng vội đưa ra những đánh giá không tốt.


※ 🔔 Quần áo chưa được cắt lỗ cúc là chuyện bình thường, bạn lưu ý nhé.

◆ Lưu ý: Đơn vị đo thủ công: cm
Vui lòng cho phép sai số 2-4cm do đo lường thủ công, phạm vi lỗi không phải là vấn đề về chất lượng!
[Quang sai màu] Do hiệu ứng ánh sáng màn hình, màu sắc thực tế của sản phẩm thật có thể có đôi chút chênh lệch. Vui lòng tham khảo sản phẩm thực tế!
[Nhãn] Một số sản phẩm trong cửa hàng này sẽ được xử lý bằng cách cắt nhãn và các sản phẩm trong cửa hàng sẽ được thay thế bằng sản phẩm mới.
❀Lemonningmeng❀, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

❀Lemonningmeng❀

Tham gia: 21-01-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Chân váy bút chì