Đầm Tay Ngắn In Hoa Thắt Nơ Xinh Xắn Cho Nữ

4.0
96 Đánh Giá
229 Đã Bán
969
175.000 đ

Quốc tế

thứ sáu 18/06/2021 lúc 11:51 SA

Thời gian giao hàng dự kiến cho sản phẩm này là từ 7-9 ngày

[Giới thiệu về cửa hàng]
Chào mừng bạn đến cửa hàng tolemonLemon, cửa hàng của chúng tôi bán sản phẩm mang phong cách Hàn Quốc mới nhất, chúng tôi cam kết cung cấp cho các bạn quần áo và phụ kiện chất lượng cao và giá rẻ, hãy nhớ theo dõi chúng tôi nhé. Hoan nghênh bạn đến cửa hàng để xem hàng!!
S (khuyến nghị 40-45 kg)
M (khuyến nghị 45kg-50kg)
L (khuyến nghị 50kg -60 kg)
XL (khuyến nghị 60kg-65kg)
2XL (khuyến nghị 65-74kg)
[Hướng dẫn mua sắm] ⛔ ️
※ 🔔 Chúng tôi gửi gói hàng từ Thâm Quyến. Vì chúng tôi là một người bán ở nước ngoài, vui lòng chụp ảnh cẩn thận! Quá trình giao hàng ở nước ngoài: Từ Thâm Quyến đến hải quan và sau đó trung chuyển đến hải quan! Sau khi hàng đến hải quan, khách hàng sẽ được thông báo là gói hàng đã chuyển đi, vì vậy có thể chúng tôi đã gửi thực tế, nhưng số lượng ít sẽ không được hiển thị ngay lập tức. Mong bạn thông cảm.
※ 🔔 Vui lòng nhận gói hàng kịp thời sau khi gói hàng đến nơi. Nếu bạn không nhận gói hàng hoặc quá thời gian nhận hàng, chúng tôi sẽ mất gói hàng! Vui lòng tham khảo tin nhắn nhận được. Thời gian thanh toán hiển thị trên đơn hàng không phải là thời gian nhận hàng, bạn nhớ lấy thông tin này làm ưu tiên nhé
※ 🔔 Trước khi gửi đi, cửa hàng chúng tôi đã cùng nhau kiểm tra, tuy nhiên đôi khi chúng tôi bất cẩn. Khi nhận được quần áo, vui lòng thông báo ngay cho chúng tôi để chúng tôi hỗ trợ bạn xử lý vấn đề về chất lượng. Xin đừng vội đưa ra những nhận xét tiêu cực. Cửa hàng chúng tôi rất có trách nhiệm.
※ 🔔 Đối với áo và quần tây nếu lỗ cài khuy chưa cắt sẵn là điều bình thường, xin lưu ý.
Lưu ý: Đơn vị đo lường thủ công: cm
Do phương pháp đo lường khác nhau, vui lòng cho phép sai số 2-4CM, điều này không nằm trong phạm vi lỗi về chất lượng!
[Sự khác biệt về màu sắc] Do chênh lệch cài đặt ánh sáng và màn hình, có thể khác với màu sắc của hình ảnh. Vui lòng tham khảo sản phẩm thực tế!
[Ký hiệu] Một số sản phẩm của chúng tôi sẽ bị cắt lỗ khuy và toàn bộ sản phẩm trong cửa hàng sẽ thay bằng những sản phẩm hoàn toàn mới
❀Lemonningmeng❀, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

❀Lemonningmeng❀

Tham gia: 21-01-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Đầm