Dầu argan (argan oil)

5.0
3 Đánh Giá
12 Đã Bán
15
20.000 đ

Thanh Hóa

thứ năm 19/08/2021 lúc 03:39 CH

XOÁ NHĂN NÂNG CƠ TẠI NHÀ NHỜ MASSAGE BẰNG ARGAN
Argan OIl - Vàng lỏng tinh tuý từ Maroc - Bí mật nuôi dưỡng nét thanh xuân cho phụ nữ phương Đông
Dầu Argan xuất xứ từ Ma rốc (Morocco) có mùi hương nhẹ, rất đặc biệt được chiết xuất từ hạt của cây Argan cổ thụ mọc ở vùng núi Ma rốc, châu Phi. Trong vài thập niên gần đây dầu Argan nguyên chất được biết đến như là một THẦN DƯỢC cho da và tóc.

ĐỐI VỚI DA
***Thành phần của Argan Oil giàu Vitamin E và các Acids béo hàm lượng cao (Oleic Acid - Omega 6 & Linoleic Acid - Omega 3) với tỷ lệ khá cân bằng nên vừa có chức năng kháng viêm vừa có chức năng dưỡng phù hợp cho nhiều loại da.
🎁Argan Oil giúp chống lão hoá, xoá nhăn, phục hồi độ đàn hồi và kích thích tăng sinh collagen cho da.
🎁Argan oil giúp cân bằng da nhờ cung cấp độ ẩm tự nhiên, kháng viêm và làm lành các tế bào da bị hư tổn nên rất tốt cho da mụn, vừa giảm vết thâm, sẹo mụn vừa ngăn ngừa mụn mới.
🎁Argan Oil sẽ giúp đôi môi khô, nứt, đau trở nên mềm mại và căng mọng chỉ sau một đêm.
ĐỐI VỚI TÓC VÀ MÓNG
***Argan Oil được chứng minh có khả năng phục hồi và dưỡng tóc đem lại mái tóc mềm mại bóng khoẻ. Ngoài ra, - Argan Oil còn giúp điều trị tóc khô, chẻ ngọn, giữ nếp cho tóc uốn, xoăn.
ĐỐI VỚI PHỤ NỮ MANG THAI
***Đây là sản phẩm lý tưởng giúp bảo vệ và chống lại vết rạn da, chảy xệ, nhăn nheo sau sinh. Với khả năng làm tang tính đàn hồi cho da, Argan Oil là sản phẩm lý tưởng giữ cho làn da, mái tóc mềm mại, khoẻ mạnh, ngậm nước trong suốt thời kỳ mang thai
🎁🎁🎁Có quá nhiều công dụng tuyệt vời về Argan Oil mà bạn nên khám phá.

💯#ARGAN OIL ( Dầu Argan ) của Yêu làm đẹp là loại dầu 100% TỰ NHIÊN, 100% NGUYÊN CHẤT và 100% ORGANIC được nhập khẩu từ đơn vị khai thác dầu Agran ở Ma rốc đạt tiêu chuẩn tự nhiên và hữu cơ do ECOCERT cấp chứng nhận.
💯#ARGAN OIL ( Dầu Argan ) của Yêu làm đẹp được ép từ hạt của trái cây Argan cổ thụ, là loại hạt cho dầu Argan tốt nhất và giữ nguyên gần như hoàn toàn các thành phần cũng như đặc tính tuyệt vời của dầu Argan nhờ phương pháp ép lạnh ( Cold Pressed ), không qua xử lý nhiệt, hóa chất, ánh sáng ( Unrefined Argan Oil)
💯#ARGAN OIL ( Dầu Argan ) của Yêu làm đẹp đảm bảo không chứa hoá chất, không chất bảo quản và hương liệu, hoàn toàn TINH KHIẾT 100% vô cùng lành tính có thể sử dụng cho em bé và phụ nữ có thai.
👍Hãy sắm ngay 1 lọ Argan Oil để trải khả năng phục hồi thần kỳ của làn da!
Share từ chai 1000ml nên giá rẻ hơn mua chai bé
MÈO BEAUTY, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

MÈO BEAUTY

Tham gia: 20-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Dầu dưỡng ẩm