Đầu chia cổng sạc và tai nghe 2 trong 1 cho iPhone X 8 / 8plus iPhone 7 / 7 Plus

4.0
787 Đánh Giá
1.886 Đã Bán
177
9.000 đ

Quốc tế

thứ sáu 26/03/2021 lúc 11:49 CH

Thời gian giao hàng dự kiến cho sản phẩm này là từ 7-9 ngày



[Đầu chia cổng 2 trong 1]: đầu chia cổng cắm mini



[Màu sắc]: đen, đỏ, hồng



[Các thiết bị tương thích]: iPhone 7; iPhone 7 Plus; iPhone 8; iPhone 8 Plus; iPhone X, iOS 10.3 trở lên.



[Đặc trưng]: đầu chia hai trong một được thiết kế cho iPhone, kích thước nhỏ, rất phong cách và dễ thương. Có thể dùng để sạc và nghe nhạc cùng một lúc, đồng thời hỗ trợ điều chỉnh âm lượng và gọi điện thoại rảnh tay.



Mô tả:

1. Trước khi sử dụng, hãy kết nối cáp tai nghe và cáp sạc với đầu chia này, sau đó kết nối đầu chia với điện thoại.



2. Nếu tai nghe không thể dùng bình thường khi quay số gọi điện thoại ngẫu nhiên trong lúc sử dụng tai nghe, vui lòng cắm lại cổng điện thoại và lặp lại bước 1.



[Chế độ tương thích]: Tương thích với iPhone 7 / iPhone 7plus / iPhone 8 / iPhone 8plus / iPhone X, iOS 10.3 trở lên (lưu ý không hỗ trợ tai nghe jack 3.5mm)



[Chức năng]: đầu chia hình viên nang 2 trong 1. Thiết kế hai lỗ dùng sạc và nghe nhạc cùng lúc, đồng thời hỗ trợ điều chỉnh âm lượng và gọi rảnh tay.



[Sạc nhanh chất lượng cao]: đầu chia không dây nhỏ gọn, sạc trực tiếp và ít hao tổn, dòng điện ổn định, sạc nhanh, nghe nhạc, sạc an toàn và ổn định. Chất lượng âm thanh nguyên vẹn cho độ trung thực và chất lượng âm thanh cao.



[Đáng tin cậy]: Có thể cắm vào điện thoại. Cổng cắm được thiết kế đúng kích cỡ và kết nối ổn định. Ngay cả khi có di chuyển, đừng lo lắng về việc sản phẩm bị rơi ra. Thiết kế nhỏ và chất lượng sản phẩm ổn định.



[Sử dụng và mang theo]: Kết nối kiểu chữ T giúp bạn có thể dễ dàng sử dụng điện thoại của mình, đặc biệt là khi chơi game thông thường, do đó bạn không phải lo lắng về việc bị vướng tay. Kích thước nhỏ, phong cách và dễ thương, dễ dàng mang theo và bảo quản.
Zhiyuan Global Mall.vn, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

Zhiyuan Global Mall.vn

Tham gia: 01-12-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Bộ sạc