Điện Thoại 4 sim iHappy Super 22

0.0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
24
488.000 đ

Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

thứ hai 31/05/2021 lúc 03:06 CH

ĐIỆN THOẠI 4 SIM iHAPPY SUPER 22 KIỂU DÁNG HẦM HỐ
Thêm một dòng điện thoại 4 sim độc lạ nữa cho anh em, đó là chiếc iHappy Super 22 với kiểu dáng hầm hố, nam tính. Máy được trang bị nhiều tính năng mạnh mẽ mang lại nhiều tiện lợi cho người sử dụng.

ĐIỆN THOẠI 4 SIM được trang bị 4 khe sim gồm 3 khe sim nano và 1 khe sim lớn, bên cạnh đó còn hỗ trợ 1 khe thẻ nhớ (dung lượng tối đa 16GB). Để hiểu rõ hơn về chiếc điện thoại 4 sim mới nhất này hãy tham khảo thêm ở phần tiếp theo.

ĐIỆN THOẠI 4 SIM sở hữu ngoại hình mạnh mẽ và khá lớn, tuy nhiên vẫn đảm bảo khả năng cầm nắm sử dụng tốt. Mặc dù kích thước thân máy lớn nhưng lại được làm bằng nhựa nên trọng lượng máy không quá nặng. Điểm độc đáo ở dòng sản phẩm này đó là hỗ trợ 2 cây ăng-ten giúp bắt sóng tốt hơn.

Bàn phím của máy được thiết kế theo chuẩn bàn phím T9, các phím bấm to rõ, màu chữ nổi bật nên rất dễ sử dụng. Trên bàn phím có các phím tắt để truy cập vào các chức năng đa phương tiện như nghe nhạc,…
Ở trên đỉnh của máy là 2 chiếc đèn pin siêu to, siêu sáng, rất hữu ích cho người dùng vào ban đêm.

iHappy Super 22 được trang bị màn hình rộng 2.4 in, màn hình rộng và kích thước chữ hiển thị to nên cho khả năng quan sát tốt nhất. Phần giao diện của máy cũng khá đơn giản và dễ sử dụng.

iHappy Super 22 sở hữu một camera VGA kèm đèn Flash LED ở mặt sau máy. Mặc dù chất lượng camera không quá nổi bật nhưng vẫn đảm bảo cho người dùng khả năng chụp ảnh, quay phim ở mức cơ bản.

TÍNH NĂNG
Ngoài khả năng nghe gọi to rõ với 4 sim 4 sóng thì iHappy Super 22 còn có nhiều tính năng thú vị khác:

KẾT NỐI BLUETOOTH VỚI SMARTPHONE
Với khả năng kết nối Bluetooth với Smartphone thì Super 22 4 sim có thể thực hiện nghe gọi thay cho Smartphone. Ngoài ra bạn có thể sử dụng nó như một chiếc loa Bluetooth khá ấn tượng.

TỰ ĐỘNG GHI ÂM CUỘC GỌI
Tính năng này rất hữu ích đối với rất nhiều người sử dụng, nó sẽ tự động lưu lại các cuộc gọi của bạn. Để sử dụng tính năng này bạn hãy kích hoạt nó lên và cho thêm thẻ nhớ vào để lưu trữ.

SẠC PIN CHO ĐIỆN THOẠI KHÁC
Mặc dù chỉ được trang bị viên pin dung lượng 2200 mah, tuy nhiên iHappy Super 22 có khả năng chia sẻ pin cho các dòng điện thoại khác. Lưu ý, đây chỉ là một tính năng mà bạn chỉ nên sử dụng khi cực kì cần thiết, vì nó không giống như sạc dự phòng chuyên dụng.

DUNG LƯỢNG PIN
Với dung lượng pin 2200 mah thì máy có thể hỗ trợ thời gian sử dụng khoảng 3-5 ngày thoải mái.

CAM KẾT SẢN PHẨM CỦA SHOP
Mới 100% bảo hành 12 tháng uy tín Có địa chỉ in trên thẻ bảo hành
Shop bán hàng từ 2012 nên thử hàng rồi mới đóng gói nếu hư quý khách ấn trả hàng HOÀN TIỀN NGAY ạ
Xin trân trọng cảm ơn

#dienthoai4sim #4sim
#dienthoaimoi #dienthoaidoc #dienthoaidocla #docla #dienthoaipinkhung #dienthoaipintrau #pintrau #pinlau
#dienthoaimini #dienthoainho #dienthoaichobe #dienthoaidep #mini #alofone
ALOFONE VIỆT NAM, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

ALOFONE VIỆT NAM

Tham gia: 14-05-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Điện thoại phổ thông