điện thoại

5.0
2 Đánh Giá
2 Đã Bán
26
3.099.000 đ

Quận 11, TP. Hồ Chí Minh

thứ sáu 09/07/2021 lúc 11:26 SA

NOKIA 8800E VÀNG HỒNG DA NÂU CHÍNH HÃNG
.Nokia 8800E Vàng hồng da nâu là chiếc điện thoại thuộc dòng Limited, chỉ có 2000 bản trên toàn thế giới. Từ thiết kế nắp trượt kinh điển với cáp và màn hình cực bền. Cộng với kiểu dánh thanh gọn, màu vàng hồng từ khung kết hợp với da nâu, đem lại sự tranh nhã, lịch thiệp khó có chiếc điện thoại nào có được.

NOKIA 8800E VÀNG HỒNG DA NÂU – SỰ CUỐN HÚT KHÓ CƯỠNG

Theo dòng chảy thời gian nhiều chiếc điện thoại mới mẻ ra đời, cả những cải tiến vượt bậc, những chiếc smartphone với các tính năng vô cùng tiện lợi đang chiếm lĩnh thị trường. Quá trình phát triển, nền kinh tế thị trường cạnh tranh, vô vàn những chiếc điện thoại ra đời trong một vài năm rồi biến mất, không để lại dấu ấn gì nổi bật. Giữa bạt ngàn mẫu mã, kiểu dáng, những chiếc điện thoại Nokia 8800 vẫn mạnh mẽ tỏa sáng, dù hãng nokia đã dừng sản xuất, nhưng sức hút của nó đến nay vẫn chưa hề giảm nhiệt.

Nokia 8800E Vàng hồng da nâu được trau chuốt thêm bởi nhà độ nổi tiếng độc quyền Continental Mobiles có trụ sở đặt tại Mỹ và cũng là đơn vị duy nhất ở Anh được hiệp hội British Jewellers Association cấp giấy phép hoạt động trong lĩnh vực chế tác thủ công đồ xa xỉ.

Khung thép không gỉ được mạ một lớp vàng hồng sáng bóng, với màu vàng hồng tượng trưng cho sự thịnh vượng giàu sang trường tồn cùng thời gian. Sẽ là niềm yêu thích với hi vọng mang lại may mắn cho những ai tin vào phong thủy, vận mệnh.

Kết hợp với màu vàng hồng là 2 tấm da màu nâu chocolate ép mặt trước và mặt sau, được chăm chút rất cẩn thận, da cao cấp vô cùng thanh lịch.

Với những quý ông điềm đạm, thích sự trầm tĩnh thì Nokia 8800E Vàng hồng da nâu là sự kết hợp vô cùng hoàn hảo.

Nhưng một khía cạnh ngọt ngào từ màu chocolate cũng sẽ rất hợp với những quý cô ưu thích sự sang trọng mà tinh tế, dịu dàng!

NOKIA 8800E VÀNG HỒNG DA NÂU – NÉT ĐỘC ĐÁO ĐẾN TỪ TÍNH NĂNG

Như chúng ta đã biết, theo dòng phát triển của công nghệ hiện đại, những chiếc smartphone ra đời với những tính năng vô cùng tiện lợi, nhưng dù sự hiện đại ấy mạnh mẽ đến đâu, thì đến nay vẫn chưa thể vượt mặt được chiếc nokia 8800 về sự hoàn hảo, sang trọng từ trong ra ngoài. Một nét chấm phá nổi bật trong thị trường quá phong phú và rộng lớn.

SANG TRỌNG TỪ NGOÀI VÀO TRONG, TỪ NƯỚC SƠN LẪN GỖ.

Với màn hình điện thoại cảm biến tự động, chỉ cần lập úp nhẹ màn hình, là cuộc gọi đến sẽ chuyển thành chế độ im lặng ngay tức thì, một sự từ chối lịch sự, một động tác thanh lịch đến khó cưỡng. Thật quá nhẹ nhàng và cuốn hút khi quý ông đang trong cuộc họp hay trong bất cứ tính huống nào không thể nghe máy!

Một tính năng nữa hẳn sẽ khiến bạn thích thú, đó chính là gõ 2 cái nhẹ vào màn hình sẽ hiện đồng hồ. Ngồi chờ với động tác gõ trên chiếc điện thoại sang trọng, màu sắc trang nhã, đẳng cấp cũng cảm thấy vô cùng cuốn hút!

DinhThuyNghia, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

DinhThuyNghia

Tham gia: 09-07-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Smartphone - Điện thoại thông minh