Điện thoại cổ Nokia 1681 pin siêu trâu bắt sóng khoẻ chống va đập tốt

0.0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
33
199.000 đ

Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

thứ hai 31/05/2021 lúc 02:47 CH

Điện Thoại Cổ 1681 Có bàn phím cứng là một lợi thế: Dù xu hướng di động là các mẫu điện thoại cảm ứng, thay cho bàn phím cứng truyền thống, nhưng không thể phủ nhận, bàn phím cứng trên các mẫu điện thoại vẫn là một lợi thế. Về cơ bản, bấm phím cứng vẫn cho cảm giác sử dụng thật hơn.
- Màn hình chờ: Chắc chắn rồi, trong khi nhiều smartphone hiện đại ngày nay đang được đưa lên tính năng màn hình chờ, giúp máy hiển thị thông báo, tin nhắn đến, cuộc gọi nhỡ, hay ngày, giờ, tháng, năm, thì đây vốn đã là tính năng quen thuộc trên những chiếc điện thoại "cục gạch" đen trắng như điện thoại.
- Kích thước nhỏ gọn: Một ưu điểm lớn của điện thoại chính là kích thước nhỏ gọn, cầm nắm dễ dàng trong lòng bàn tay, bỏ được vào bất kì túi quần, túi áo hay balo nào. Thậm chí, nếu cố gắng, chúng ta còn có thể bỏ chung 3-4 chiếc điện thoại trong túi quần.
- Vỏ ngoài bền bỉ: Đây gần như đã là thương hiệu của dòng Điện Thoại Cổ 1681. Minh chứng là với tuổi đời lên tới gần 7 năm, chiếc điện thoại vẫn có thể hoạt động bình thường, vỏ ngoài không có gì là quá cũ. Ngay cả khi máy có bị rơi, chúng cũng khó mà bị vỡ, do vỏ ngoài dày dặn, gia công tốt.
- Thay thế pin dễ dàng: Không chỉ các smartphone Android, mà phần lớn những chiếc điện thoại cơ bản như Điện Thoại Cổ 1681 đều có viên pin tháo rời được, và thay thế rất dễ dàng. Điều này sẽ cho phép chúng ta thoải mái sạc pin, còn chai pin ư? Mai ra hàng mua một viên thay thế là xong. Rất đơn giản phải không?
- Sản phẩm có đầy đủ pin sạc.
- Bảo hành: 3tháng.
- Thương hiệu : Nokia
- Model : Nokia 1681
- Bộ nhớ tron : Dưới 4GB
- Khe cắm sim : Single
- Camera sau : Không có camera sau
- Camera trước : Không có camera trước
- GPS : Yes
- Bluetooth : Có
- Pin (mAh) :1020
- Màu Đen
- Bảo hành (tháng) 2 Tháng

--------------
- Xu hướng tìm kiếm: #nokia #nokiacu #nokiaco #dienthoai #dienthoainokia #nokiabanphim #nokia2sim #nokia1sim #nokiapintrau #nokiacucgach #nokiacuibap #nokiadentrang #Nokiachonguoigia #dienthoainokiaco #dienthoainokia2sim #dienthoainokiamini #dienthoainokiahuyenthoai #dienthoainokiachonguoigia
thienduongthoitrang.vn, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

thienduongthoitrang.vn

Tham gia: 26-05-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Điện thoại phổ thông