Điện thoại cũ Galaxy J1, xài ok

5.0
24 Đánh Giá
42 Đã Bán
94
279.000 đ

Thành Phố Biên Hoà, Đồng Nai

thứ hai 24/08/2020 lúc 06:33 CH

normal
Để đảm bảo quyền lợi và tri ân khách hàng, nếu khách may mắn đặt hàng trong lúc samsung J1 hết, shop sẽ gửi khách máy khác ngẩu nhiên iphone, ipad, samsung, sharp, LG.....

Giá tiền , cấu hình, ram .... Đều cao hơn nhưng shop vẩn gửi cho khách tính bằng giá samsung J1

Bao cho khách youtube, zalo, facebook , game nhẹ


Thiết kế của Galaxy J1 phù hợp và hoàn hảo với tính năng của máy. Các cạnh máy bo tròn và hình khối mỏng giúp máy tạo cảm giác đơn giản và hiện đại và vừa vặn với bàn tay người sử dụng. J1 chỉ mỏng 8.9 mm giúp bạn sử dụng thoải mái và tiện lợi.

 

Dễ dàng ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ

 



 

Bạn có thể thực hiện các bước chụp ảnh thông minh và dễ dàng hơn Galaxy J1. Tính năng selfie bằng cử chỉ tay giúp bạn chụp một bức ảnh với chuyển động tay đơn giản. Đồng thời, với tính năng chạm để chụp bạn có thể chạm bất cứ đâu trên màn hình để chụp ảnh.

 

Tiết kiệm pin hiệu quả

 



 

Người dùng sẽ được sử dụng Samsung J1 lâu hơn với tính năng siêu tiết kiệm pin. Những chức năng không cần thiết được tắt đi để giảm tối đa lượng pin tiêu thụ. Nhờ đó, khi pin gần hết, bạn vẫn có thể sử dụng những tính năng qua trọng như gọi điện và nhận tin nhắn.

 

Trải nghiệm hình ảnh sắc nét, cực sáng, cực đẹp

 



 

Camera sau 5 MP của điện thoại Galaxy J1 với đèn flash cho phép bạn chụp ảnh sáng, hình ảnh sắc nét ngay cả trong điều kiện thiếu ánh sáng. Tận hưởng những bức ảnh và video chụp bằng Galaxy J1 qua màn hình WVGA 4.3" với độ rõ nét cao và màu sắc tuyệt đẹp.

 

Xử lý mượt mà với tốc độ cao

 



 

Được kết hợp sức mạnh của chip xử lý hai nhân 1.2 GHz, Samsung Galaxy J1 đem lại khả năng xử lý cực kỳ mượt mà trên hàng loạt ứng dụng như chơi game, xem phim, lướt web. Cùng với việc có hỗ trợ HSPA+, bạn có thể tận hưởng tốc độ tải về và tải lên nội dung cực nhanh. Với hiệu năng được tăng cường và hiệu quả cao từ Galaxy J1, bạn tốn ít thời gian chờ đợi hơn và làm được nhiều việc hơn.


Cấu hình Samsung Galaxy J1

Màn hình:

TFT, 4.3", FWVGA+

Hệ điều hành:

Android 4.4 (KitKat)

Camera sau:

5 MP

Camera trước:

2 MP

CPU:

Spreadtrum 2 nhân

RAM:

512 MB

Bộ nhớ trong:

4 GB

Thẻ SIM:

1 Micro SIM

Dung lượng pin:

1850 mAh


trang300991, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

trang300991

Tham gia: 24-08-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Smartphone - Điện thoại thông minh