Điện thoại Google Pixel 3a XL, 3xl, 3

5.0
3 Đánh Giá
56 Đã Bán
25
3.500.000 đ

Quận Đống Đa, Hà Nội

thứ ba 16/11/2021 lúc 10:02 CH

Thiết kế sang trọng bền bỉ
Thiết kế Google Pixel 3 XL 64GB cũ giá rẻ được hoàn thiện tự khung kim loại nguyên khối kết hợp với mặt lưng kính cường lực Gorilla Glass 5 mang đến sự sang trọng và đẳng cấp. Không những vậy, mua điện thoại Google Pixel 3 XL giá rẻ bạn sẽ có cảm giác cầm nắm vô cùng ấn tượng khi Google đã hoàn thiện với 2 kiểu khác nhau là làm sần mịn hơn so với thế hệ trước.

Thiết kế Google Pixel 3 64GB cũ mang đến sự sang trọng, bền bỉ

Điều này sẽ hạn chế được tình trạng bám dấu vân tay và mang đến sự khác biệt hơn so với các thiết bị trên thị trường hiện tại. Trong khi ở phần gần khu vực camera vẫn mang lại lớp kính truyền thống như các model khác. Đây được xem là một trong những ưu điểm về ngoại hình giúp bạn dễ dàng nhận diện ra điện thoại Google Pixel.

Các góc cạnh được bo cong mềm mại 2.5D giúp điện thoại mang đến sự liền lạc và bắt mắt hơn. Một trong những biến thể màu sắc đặc biệt nhất trên chiếc điện thoại mới này chính là Google Pixel 3 XL màu Not Pink - Không phải màu hồng, thật sự đây không phải màu hồng khi nhìn tổng thể khá giống với màu cafe latte đã loãng.
dienthoaimi, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

dienthoaimi

Tham gia: 14-11-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Điện thoại