ĐIỆN THOẠI MINI B25 KIỂU DÁNG MẠNH MẼ

0.0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
16
275.000 đ

Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

thứ hai 31/05/2021 lúc 03:07 CH

Kích thước siêu nhỏ, kiểu dáng độc đáo
Hỗ trợ 2 khe sim, 1 khe thẻ nhớ
Hỗ trợ kết nối bluetooth partner với Smartphone
Có thể nghe gọi và nhắn tin thay Smartphone
Hỗ trợ tính năng thay đổi giọng nói
Giao hàng toàn quốc
ĐIỆN THOẠI MINI B25 KÍCH THƯỚC SIÊU NHỎ, THIẾT KẾ SIÊU ĐỘC
GIỚI THIỆU ĐIỆN THOẠI MINI B25
Là chiếc điện thoại thuộc phân khúc điện thoại mini siêu nhỏ, cho nên chiếc điện thoại Mnini B25 có kích thước cực kỳ nhỏ. Máy có kích thước dài x ngang x rộng là 36x15x6 mm và trọng lượng chỉ khoảng 70g, phía trên đầu còn được thiết kế thêm bộ phận để bạn có thể xỏ dây hoặc gắn vào móc khóa tiện lợi.

THIẾT KẾ
Về kiểu dáng, chiếc Mini B25 có kiểu dáng với thiết kế các góc cạnh đầy mạnh mẽ. Máy sở hữu màn hình đen trắng rộng 0.65 inch với giao diện đơn giản nên rất dễ dàng cho bạn sử dụng. Ngay phía trên màn hình là bộ loa trong của máy, tuy là mẫu điện thoại mini nhưng loa của máy nghe khá to và rõ cho nên bạn không cần phải lo lắng về vấn đề này.

Bàn phím của máy vẫn là kiểu bản phím quen thuộc với các phím số được sắp xếp uốn lượn độc đáo, tạo nên điểm nhấn riêng cho máy. Với kích thước siêu nhỏ, vỏ ngoài được làm hoàn toàn bằng nhựa nên máy khá bền và không hề sợ bị hỏng hóc do rơi rớt.

Phần sau của máy được thiết kế độc đáo, bạn có thể kết hợp với phụ kiện và sử dụng chiếc Mini B25 như một chiếc tai nghe Bluetooth thông qua chức năng Bluetooth Partner được trang bị sẵn trên máy. Bộ phụ kiện này được tặng kèm máy khi bạn mua hàng tại 2tekvn.net.

TÍNH NĂNG
2SIM 2 SÓNG
Điện thoại Mini B25 được trang bị 2 khe nano sim cùng 1 khe thẻ nhớ Micro SD với dung lượng hỗ trợ tối đa lên tới 16GB, đủ để bạn lưu trữ những bản MP3 mà mình yêu thích để thư giãn mọi lúc.

THAY ĐỔI GIỌNG NÓI
Điện thoại thay đổi giọng nói chắc hẳn không còn xa lạ gì với người dùng công nghệ. Đây là một tính năng rất đặc biệt và chỉ có ở một số dòng điện thoại nhất định.

Với tính năng này bạn có thể sử dụng nó vào mục đích công việc hoặc trêu đùa bạn bè tùy thích, có ba mức thay đổi giọng nói cho bạn là: giọng đàn ông, phụ nữ, trẻ em. Để mở tính năng này, đầu tiên bạn vào Trung tâm cuộc gọi > Cài đặt cuộc gọi > Cài đặt nâng cao > Âm thanh kỳ diệu và sau đấy chọn cho mình loại giọng mà mình cần thay đổi và thực hiện cuộc gọi.
🍏PHI LONG Mobile 🍏
❤️Mua-Bán Trao-Đổi iPhone, iPad, Samsung, Oppo, Vivo... chính hãng
🏡 654 đường 3/2. F.14. Q. 10 Tp. HCM
☎️Hotline : 0949 507 508 - 0942 112 122 (Zalo)
PHI LONG Mobile, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

PHI LONG Mobile

Tham gia: 31-05-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Điện thoại phổ thông