Điện thoại Nhật Kyocera Torque G02 ( bản B ) - 1 Nano Sim / Màn hình 4.7" / Ram 2GB / Sim 3G, LTE

5.0
19 Đánh Giá
34 Đã Bán
56
1.000.000 đ

Quận Đống Đa, Hà Nội

chủ nhật 28/11/2021 lúc 03:53 CH

Ngay đầu tiên khi cầm Kycera Torque G02 trên tay mình đã ấn tượng về thiết kế của máy, một thiết kế chất đến từng chi tiết. Máy được trang bị bộ vỏ nhựa cứng và khá dày bao quanh đến cả phần màn hình mặt trước giúp khi máy bị rơi úp mặt cũng khó có thể làm vỡ màn hình.
Giữa phần mặt lưng là một mảng nhựa bóng khác màu với phần còn lại, bao quanh mặt lưng được khắc khá nhiều đường vân, lỗ của dải loa ngoài cũng được đục thành hình lỗ tổ ong trông không thể chất hơn.
Tuy vậy mặt lưng này của máy vẫn có thể tháo rời, phần pin có thể thay thế cũng được bảo vệ bằng 1 lớp vỏ nhựa tránh tình trạng không may nước dính vào khi hoạt động dưới nước.
-nắp lưng có thể tháo rời, tuy nhiên khả năng chống nước vẫn cực kì khủng khiếp khi chịu được dưới áp lực nước lớn, và có thể sử dụng chụp ảnh quay phim dưới điều kiện thời tiết khắc nghiệt và dưới biển.
Màn hình IGZO siêu sáng, tiết kiệm pin

-Kyocera Torque G02 được trang bị màn hình kích thước 4,7” siêu sáng, chống chói khi dùng ngoài trời cùng công nghê màn hình IZGO độc quyền của Sharp cho độ sáng và chất lượng hiển thị tốt, đi cùng kính Sapphire cao cấp cho khả năng chống chịu va đập mức độ cao và không thể trầy
Cấu hình Kyocera Torque G02: chip Snapdragon, Ram 2G, đáp ứng cơ bản
-máy sử dụng chip lõi tứ , ram 2GB, kèm bộ nhớ 16GB , hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng lên đến 256GB
-máy chạy trên nền tảng android 6.0 ,cho trải niệm ứng dụng khá nhanh, mượt mà, đáp ứng tốt nhu cầu giải trí và công việc
-wifi, 4G , NFC , bluetooth Proximity, Light, Accelerometer, Compass –Tiệm cận, ánh sáng, gia tốc, la bàn.

---------------- Giá 1100k ( Không bao gồm phụ kiện)
Máy giao diện tiếng anh - có thể cài chuyển sang giao diện tiếng việt
Jphone, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

Jphone

Tham gia: 24-11-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Điện thoại