Điện thoại Nokia 2690 hỗ trợ 2g lướt web pin rời thiết kế nhỏ gọn

0.0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
25
249.000 đ

Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

thứ hai 31/05/2021 lúc 03:07 CH

Điện Thoại Nokia 2690
- Điện Thoại Nokia 2690 thiết kế điện thoại nhỏ gọn, nhưng tiện dụng. Đáp ứng hoàn hảo nhu cầu kết nối của bạn cho mục đích công việc, học tập hay chỉ đơn giản là giữ liên lạc với những người bạn yêu thương.
- Máy hỗ trợ mạng GSM 2 băng tần, màn hình đơn sắc, giao diện người dùng S30, 5 danh bạ riêng biệt, lịch với khả năng nhắc việc và đồng hồ báo thức bằng giọng nói, FM radio và có Jack tai nghe 3.5 mm.
- Điện Thoại Nokia 2690 thiết kế xinh xắn với màu sắc trẻ trung, cá tính.
- Dù đang tìm kiếm một chiếc di động đơn giản nhưng tiện dụng để phục vụ công việc, hay đang tìm kiếm một món quà xinh xắn đầy ý nghĩa để tặng cho người thân, bạn bè, chiếc Nokia 2690 với mức giá quá hấp dẫn như trên là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.
- Máy hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 2G thoải mái nghe nhạc, lưu trữ hình, khe thẻ sim và thẻ nhớ ngoài dễ dàng tháo lắp mà không cần tắt nguồn máy tháo pin.
- Bộ sản phẩm bao gồm: Máy – Pin – Sạc.
#nokia #nokiacu #nokiaco #dienthoai #dienthoainokia #nokiabanphim #nokia2sim #nokia1sim #nokiapintrau #nokiacucgach #nokiacuibap #nokiadentrang #Nokiachonguoigia #dienthoainokiaco #dienthoainokia2sim #dienthoainokiamini #dienthoainokiahuyenthoai #dienthoainokiachonguoigia
thienduongthoitrang.vn, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

thienduongthoitrang.vn

Tham gia: 26-05-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Điện thoại phổ thông