Điện thoại Nokia 6500c vỏ ngoài hợp kim chắc chắn hỗ trợ thẻ nhớ 1gb

0.0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
18
699.000 đ

Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

thứ hai 31/05/2021 lúc 02:50 CH

Điện Thoại Nokia 6500C
- Điện Thoại Nokia 6500C được thiết kế để cân bằng một cách hoàn hảo trong tay, với các phím bấm lớn và các kích thước và bề mặt gọn nhẹ một cách phù hợp, chú dế này được chế tác nhằm dễ dàng sử dụng nhất.
- Điện Thoại Nokia 6500C mang lại một sự pha trộn tuyệt vời về thiết kế và công nghệ với mức giá dành cho sản phẩm trung cấp. Tuy các tính năng như cấu trúc bằng nhôm của Điện Thoại Nokia 6500C làm cho những thiết bị này khác biệt hẳn với những sản phẩm cùng loại nhưng chính sự cân bằng khéo léo giữa các tính năng và phong cách sẽ mang lại cho chúng sự hấp dẫn không thể cưỡng lại được đối với khách hàng.
- Điện Thoại Nokia 6500C là một thiết bị mỏng 9,5mm với sự chú ý vô song đến các chi tiết. 
- Bộ nhớ trong lên đến 1GB có nghĩa là Nokia 6500 có dung lượng chứa thêm hình ảnh, video, địa chỉ liên hệ, bài hát, tin nhắn và các nội dung khác hơn đại đa số các điện thoại di động trung cấp khác.
- Màn hình của máy rộng 2 inch. Tuy kích thước màn hình không được lớn, nhưng độ phân giải QVGA của nó luôn đảm bảo hình ảnh hiển thị được rõ và mịn.
Bảo hành: Bảo hành và hậu mãi chu đáo. Tất cả sản phẩm đều có hộp, phụ kiện và thẻ bảo hành đi kèm. Bao đổi trả trong vòng 07 ngày tại shop.
Ưu đãi cho khách quen :
Shop còn có ưu đãi cho khách hàng khi mua hàng lần 02 tại shop, với phiếu giảm giá từ 10-20% tổng giá trị đơn hàng, nếu khách hài lòng với sản phẩm nhận được và click theo dõi shop cũng như đánh giá 5* cho sản phẩm của shop nhé!
Thời gian giao hàng :
Thông thường địa chỉ khách ở trung tâm nội thành các thành phố lớn như TpHCM, HN, Đà Nẵng... chỉ tốn 1-2 ngày. Ngoại thành hoặc các tỉnh thành khác tầm 3-4 ngày làm việc với dịch vụ giao hàng nhanh. Các bạn có thể chát với shop để được tư vấn chọn gói giao hàng phù hợp nhé.
#nokia #nokiacu #nokiaco #dienthoai #dienthoainokia #nokiabanphim #nokia2sim #nokia1sim #nokiapintrau #nokiacucgach #nokiacuibap #nokiadentrang #Nokiachonguoigia #dienthoainokiaco #dienthoainokia2sim #dienthoainokiamini #dienthoainokiahuyenthoai #dienthoainokiachonguoigia
thienduongthoitrang.vn, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

thienduongthoitrang.vn

Tham gia: 26-05-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Điện thoại phổ thông