Điện thoại Realme3, chính hãng, máy cũ 99%

5.0
24 Đánh Giá
58 Đã Bán
36
3.500.000 đ

Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

thứ ba 16/11/2021 lúc 09:56 CH

normal
Realme 3 sở hữu thiết kế nguyên khối chắc chắn, tất cả phần khung viền, mặt lưng đều được hoàn thiện bằng nhựa bóng đẹp mắt. Tuy nhiên, người dùng cần lưu ý bởi sẽ rất dễ để lại dấu vân tay cùng vết bẩn. Mặt lưng phối màu hiệu ứng gradient xu hướng, cảm giác nhìn tốt, lưng máy cũng sẽ được bố trí cảm biến vân tay hoạt động rất hiệu quả. Điểm nhấn trên mặt trước Realme 3 là thiết kế notch “giọt nước” giúp tối ưu diện tích hiển thị.



Realme 3 trang bị tấm nền IPS LCD kích thước 6.22 inch, độ phân giải HD+, tỉ lệ màn hình 19:9, mật độ điểm ảnh 270ppi và sử dụng kính cường lịch Gorilla Glass 3 cứng cáp.

Cạnh trái Realme 3 là phím tăng giảm âm lượng, khay sim hỗ trợ 2 sim và 1 thẻ nhớ, cạnh phải là phím nguồn. Cạnh dưới là cổng sạc chuẩn microUSB, loa ngoài, mic thoại cùng giắc tai nghe 3.5mm. Phần cằm dưới đang còn hơi dày, tuy nhiên ở tầm giá của Realme 3 thì đây không phải là yếu tố quá quan trọng.

Camera

Realme 3 có hệ thống camera kép, sắp xếp theo chiều dọc. Camera chính 13MP khẩu độ f/1.8, nổi bật với vòng đánh dấu màu vàng, camera phụ hỗ trợ đo độ sâu trường ảnh với độ phân giải 2MP và đèn flash LED ở phía dưới. Ở Realme 3, người dùng vẫn sẽ có cảm biến vân tay đặt ở lưng máy. Camera selfie độ phân giải 13MP có tính năng chụp ảnh xoá phông, làm đẹp,… đảm bảo mang đến cho bạn những bức ảnh selfie ảo diệu nhất.



Sức mạnh hiệu năng

Realme 3 sử dụng chip xử lý Helio P60, tiến trình 12nm tiết kiệm năng lượng. Chip đồ hoạ GPU Mali-G72 MP3 cùng bộ nhớ RAM 3/4GB + ROM 32/64GB. Nếu so với người tiền nhiệm Realme 2 thì rõ ràng Realme 3 đã được nâng cấp hơn rõ ràng về hiệu năng. Máy sẽ chạy trên nền tảng Android 9 khi xuất xưởng.



Hiệu năng Realme 3 cơ bản rất tốt, phản hồi nhanh các tác vụ thông thường. Tuy nhiên, với những tựa game như Liên Quân Mobile thì sẽ có hiện tượng nóng máy, nên để cài đặt ở phần cài đặt ở mức trung bình.

Dung lượng pin khủng

Bên cạnh chip Helio P60 tiết kiệm năng lượng thì viên pin lớn dung lượng 4230mAh chính là một điểm nhấn đặc biệt trên Realme 3. Với viên pin lớn như vậy, người dùng sẽ không phải quá lo lắng về thời lượng sử dụng máy. Điểm cần lưu ý là bạn sẽ cần thời gian để cung cấp năng lượng cho viên pin “khủng” 4230 mAh bởi Realme 3 không được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh.

Ngoài ra, Realme 3 còn có các tính năng độc quyền như: không gian trò chơi, cài đặt tối ưu cho trò chơi, thông báo,...mang đến người dùng những trải nghiệm tốt nhất, thoải mái nhất.

Tựu lại, Realme 3 chính là mẫu điện thoại sở hữu thiết kế đẹp, màn hình lớn, pin trâu, cấu hình ổn định, camera selfie ảo diệu, mức giá phải chăng và là một đối thủ mạnh trong phân khúc giá “mềm”.
oppapabin, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

oppapabin

Tham gia: 23-11-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Điện thoại