Điện thoại Vsmart Joy 3 (4GB/64GB)

4.0
16 Đánh Giá
36 Đã Bán
149
2.100.000 đ

Huyện Thanh Oai, Hà Nội

thứ hai 17/05/2021 lúc 04:15 CH

normal
Viên pin dung lượng cao 5000 mAh là điểm sáng khiến người dùng chọn lựa Vsmart Joy 3. Chỉ cần 1 lần sạc đầy pin, bạn đã tha hồ sử dụng cả ngày dài mà không phải lo điện thoại hết pin phải tìm nơi cắm sạc.

Vsmart Joy 3 | Cổng sạc USB Type C

Đi kèm với dung lượng pin khủng là công nghệ sạc nhanh QuickCharge 3.0 có công suất 18W thông qua cổng sạc USB Type-C giúp bạn rút ngắn thời gian sạc pin tối đa, tối đa hóa thời gian sử dụng.

VOS nhiều tính năng cùng cảm biến vân tay tiện lợi
Vsmart Joy 3 được cài đặt VOS 2.5 mới nhất trên nền Android 9.0 với giao diện được tùy biến để thân thiện hơn với người Việt, tích hợp cử chỉ điều hướng mượt mà cho màn hình tràn viền, cùng nhiều tính năng thông minh khác đang chờ đón bạn khám phá.

Vsmart Joy 3 được tích hợp phiên bản VOS 2.5

Ngoài ra, máy có thể mở khóa bằng cảm biến vân tay được đặt ở mặt lưng nhận diện khá nhanh và chính xác. Nếu không thích, bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh sang mở khóa bằng gương mặt 2D tiện lợi.

Cảm biến vân tay trên Vsmart Joy 3

Với cấu hình tốt trong tầm giá, cụm 3 camera AI, màn hình hiển thị lớn kèm dung lượng pin khủng, chắc hẳn Vsmart sẽ là sự lựa chọn không thể nào tốt hơn trong phân khúc giá rẻ. Hãy đặt hàng từ hôm nay để nhận được ưu đãi hấp dẫn từ Thế Giới Di Động nhé.
TIẾN QUỲNH MOBILE, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

TIẾN QUỲNH MOBILE

Tham gia: 01-12-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Smartphone - Điện thoại thông minh