Điện thoại XR Quốc Tế 64GB Nhiều Màu. Bảo Hành 6 Tháng

5.0
1 Đánh Giá
2 Đã Bán
40
7.870.000 đ

Quận Đống Đa, Hà Nội

thứ hai 17/05/2021 lúc 06:10 CH

Mobile Legend - Chuyên iPhone Lock & Quốc Tế

 Mobile Legend Bảo Hành Sản Phẩm:
 7 ngày dùng thử sản phẩm - không thích được trả lại hoàn tiền
 30 ngày lỗi NSX 1 đổi 1
 3 tháng bảo hành phần cứng
 
𝗠𝗢𝗕𝗜𝗟𝗘 𝗟𝗘𝗚𝗘𝗡𝗗
5/88 Trần Quý Cáp (Đối diện số 52/88) - Đống Đa - HN
48/18 Huỳnh Thúc Kháng (Ngã tư đầu tiên rẽ trái) - Đống Đa - HN
Tư vấn Online: 037370.9999
iPhone XR 

Nếu muốn một iPhone giá rẻ nhưng lại mang phong cách hiện đại với màn hình tai thỏ thì iPhone XR là cái tên đáng để nhắc đến. Sản phẩm mang đến tính năng Face ID, hỗ trợ quay video 4K, chụp ảnh chân dung nền mờ huyền ảo, sạc không dây và màn hình Liquid Retina LCD chất lượng tốt hơn so với iPhone 8 Plus Lock. Tuy không có độ phân giải cao như những chiếc iPhone thuộc dòng X khác hoặc loạt iPhone 12 mới nhất nhưng máy vẫn rất đẹp khi hiển thị nội dung.

iPhone XR sở hữu nhiều phần cứng tương tự dòng iPhone XS và XS Max cao cấp như chip A12 Bionic, hỗ trợ Apple Pay, chạy iOS 14 và còn có thể cập nhật lên rất nhiều phiên bản iOS sau này.

Chắc hẳn nhiều người dùng iPhone đang xôn xao về việc pin iphone XR dung lượng bao nhiêu mAh và được sử dụng trong bao lâu. Sở dĩ ngoài các yếu tố như mẫu mã và các chức năng thì độ bền của pin cũng được nhiều người dùng quan tâm để có thể chọn lựa một điện thoại sử dụng. 

Pin iPhone XR dung lượng bao nhiêu mAh
Apple đã cho ra mắt điện thoại iPhone XR có dung lượng pin lên đến 2942 mAh. Cho phép người dùng có thể sử dụng thoải mái trong thời gian dài mà không hết pin hay làm gián đoạn quá trình sử dụng.

Ngoài ra, pin của điện thoại XR còn được trang bị chế độ tiết kiệm pin hỗ trợ người dùng tiết kiệm được năng lượng pin cũng như kéo dài tuổi thọ pin lâu hơn và quá trình sử dụng thoải mái của bạn.

Pin trên chiếc điện thoại iPhone XR được tích hợp công nghệ sạc nhanh lên đến 15W, cho khả năng sạc đầy thiết bị 50% chỉ trong 30 phút. Đưa chiếc iPhone XR hoạt động trở lại ngay lập tức.

Pin iPhone XR dùng được bao lâu
Không những được trang bị dung lượng pin cao mà còn hỗ trợ chế độ tiết kiệm pin vì thế pin XR mang đến cho người dùng thời gian sử dụng lâu hơn các chiếc điện thoại cùng phân khúc.

Cụ thể XR có thể hoạt động lên đến 25 giờ đàm thoại liên tục, 13 giờ truy cập Internet và 15 giờ phát lại video và lên đến 65 giờ phát nhạc liên tục khi sử dụng. Với những con số trên đây cũng đủ cho thấy pin trên chiếc điện thoại iPhone XR đáng để người dùng chú ý.









 

 
mobilelegend.vn, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

mobilelegend.vn

Tham gia: 17-05-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Smartphone - Điện thoại thông minh