Điện thoại Zip84 New - 2 sim 2 sóng

5.0
50 Đánh Giá
130 Đã Bán
11
199.000 đ

Quận Cầu Giấy, Hà Nội

thứ ba 16/11/2021 lúc 10:01 CH

LƯU Ý- ĐỌC HẾT THÔNG TIN SAU KHI MUA HÀNG
📌Hàng điện tử KHÔNG CHO XEM HÀNG trước khi thanh toán theo quy định của shopee.Hãy chắc chắn nhận hàng và để thông tin chính xác khi ấn mua hàng tránh trường hợp giao đi rồi lại quay về.
📌Hàng sẽ được shop giao cho vận chuyển sau 1 ngày kể từ khi đặt hàng, vì vậy nếu có yêu cầu huỷ đơn hàng vui lòng quyết định trước khi shop giao cho vận chuyển. Vận chuyển của shopee sẽ liên hệ quý khách để giao hàng (nội thành HN 1-2 ngày, ngoại thành và các tỉnh tp khác 3-5 ngày)
📌Hàng lỗi 1 đổi 1 sau 3 ngày kể từ khi nhận hàng. Ko hỗ trợ đổi mới trong trường hợp ko giữ lại đầy đủ hộp và bộ sản phẩm. CHỈ CHẤP NHẬN ĐỔI TRẢ TRONG TRƯỜNG HỢP SẢN PHẨM CÓ LỖI TỪ NHÀ SX

Bộ sản phẩm: 1 máy, 1 sạc, 1 pin, 1 sách HDSD. Màu sắc: Xám, đỏ, xanh, tím.

ZIP Mobile ZIP84 là dòng điện thoại phổ thông hướng đến phân khúc người dùng tầm trung. Thiết bị được tích hợp một số tính năng nổi bật như màn hình LCD 1.8”, 2 Sim, camera VGA, nghe nhạc MP3, đèn pin, Bluetooth và hỗ trợ thẻ nhớ ngoài. Hãy sở hữu ngay điện thoại ZIP Mobile ZIP84 để trải nghiệm một không gian giải trí ấn tượng ngay trong tầm tay.

TÍNH NĂNG NỔI BẬT
Tiết kiệm hơn với chiếc điện thoại 2 Sim
ZIP Mobile ZIP84 hai sim giúp bạn linh hoạt hơn khi có thể tách biệt số điện thoại giữa công việc và cuộc sống cá nhân. Đồng thời, bạn cũng sẽ tận dụng được các gói cước khuyến mãi và vùng phủ sóng rộng của các nhà mạng khác nhau.

Vẻ ngoài trẻ trung
Thiết bị sở hữu thiết kế kiểu dáng chắc chắn, cứng cáp. Với kích thước nhỏ gọn, điện thoại nằm vừa vặn trong lòng bàn tay và cũng rất thuận tiện khi cất giữ trong túi để bạn có thể sử dụng ở mọi lúc mọi nơi.

Camera VGA
Máy được trang bị 1 camera sau giúp bạn nhanh chóng ghi lại những khoảnh khắc trong cuộc sống.

Nhiều tính năng giải trí
Dòng điện thoại này hỗ trợ khá nhiều phương thức giải trí như nghe nhạc MP3. Ngoài ra, bạn còn có thể kết nối Bluetooth để tải nhạc chuông, hình nền hay nghe FM Radio.

Thông số kĩ thuật
Màn hình: 1.8 inch.
Chipset: SPREADTRUM 6533.
Kích thước: 112*48*18mm.
2 sim 2 sóng.
Camera digital.
Pin 5C.
Hỗ trợ: FM Radio, Bluetooth, Đèn pin.
H2 Tech Online, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

H2 Tech Online

Tham gia: 16-11-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Điện thoại