Đồng Hồ Đeo Tay OLEVS Kiểu Dáng Sang Trọng Thanh Lịch Dành Cho Nữ

5.0
6 Đánh Giá
11 Đã Bán
47
240.000 đ

Quốc tế

thứ ba 18/05/2021 lúc 11:19 CH

Thời gian giao hàng dự kiến cho sản phẩm này là từ 7-9 ngày

Đặc điểm:
số model: OLEVS 5868
Mặt kính đồng hồ: Kính pha lê cứng có lớp film phủ
Dây đeo đồng hồ: Dây đeo bằng thép không gỉ
Vỏ đồng hồ: Vỏ hợp kim
Khóa đồng hồ: Khóa ghim tiện lợi
Chống thấm nước: Chống nước 30 mét
Đường kính mặt số đồng hồ: Nữ / 33mm
Vỏ đồng hồ: độ dày 6,5mm
Trọng lượng: 35g
Dây đeo đồng hồ: Nữ / chiều dài 21cm
Dây đeo đồng hồ: Nữ / chiều rộng 16mm


Lưu ý:
1. Giới thiệu về đồng hồ OLEVS và bao bì
Tất cả đồng hồ tại cửa hàng chúng tôi đều là đồng hồ chính hãng , chất lượng đảm bảo tuyệt đối và tất cả đồng hồ của chúng tôi được cơ quan kiểm tra chứng nhận chất lượng, bạn có thể yên tâm khi mua sản phẩm của chúng tôi.

2. Đồng hồ không thấm nước
Hiệu suất chống thấm nước của đồng hồ của chúng tôi rất tốt, có thể chống thấm nước lên đến 30M. Đối mức chống thấm nước khi sử dụng hàng ngày, đồng hồ của chúng tôi có thể được sử dụng thoải mái hoàn toàn không có vấn đề. Bạn có thể đeo trên tay và đi tắm. Nhưng cần lưu ý một điều, cố gắng đừng để đồng hồ tiếp xúc với hơi nước và nước nóng, chẳng hạn như không đeo đồng hồ trong bồn nước nóng.

3.Nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề gì trong quá trình sử dụng, hãy liên hệ với chúng tôi ngay, chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề ngay khi có thể, nếu bạn thấy chúng tôi chưa trả lời hoặc không trực tuyến vui lòng kiên nhẫn chờ đợi, chúng tôi sẽ liên hệ bạn sớm nhất có thể.

Về vận chuyển
1. Khi bạn đặt hàng vui lòng điền đúng địa chỉ giao hàng của bạn, số điện thoại, tên, chúng tôi sẽ theo địa chỉ của bạn để giao hàng.
2.Khi bạn đặt hàng, chúng tôi sẽ kiểm tra hàng cẩn thận và sau đó giúp bạn vận chuyển, thông thường chúng tôi gửi cho bạn thông qua Standard Express
3. Chúng tôi là một nhà cung cấp trung thực và đáng tin cậy. Nếu bạn hài lòng với hàng hóa và dịch vụ của chúng tôi, thì hãy cho chúng tôi 5 sao khen ngợi, chúng tôi sẽ rất cảm ơn. Nếu bạn có bất kỳ đề xuất hoặc không hài lòng với hàng hóa hoặc dịch vụ, xin vui lòng không đánh giá xấu và để lại bất kỳ ý kiến ​​tiêu cực, hãy liên hệ chúng tôi trước và chúng tôi sẽ trả lời tích cực và giải quyết câu hỏi của bạn.
Olevs Official Store, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

Olevs Official Store

Tham gia: 07-03-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Đồng hồ nữ