Kem dưỡng lanopearl

5.0
124 Đánh Giá
432 Đã Bán
1.428
500.000 đ

Quận Hà Đông, Hà Nội

thứ hai 19/04/2021 lúc 01:49 CH

KEM DƯỠNG MẮT CONTOUR LANOPEARL 30ML

Thông tin sản phẩm
Thương hiệu: Lanopearl

Xuất xứ: Australia (Úc)

Dung tích: 30ml
Sản phẩm dùng để chăm sóc vùng da quanh mắt
Lanopearl Australia được biết tới với những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp chiết xuất tự nhiên, có chứng nhận an toàn, chất lượng, được tin dùng tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Sản phẩm giúp nuôi dưỡng nhẹ nhàng và hiệu quả vùng da nhạy cảm quanh mắt. Kết cấu độc đáo giúp làm sáng và phục hồi vùng da thiếu sức sống do những tác độn từ bên ngoài.
Thành phần tự nhiên, đa dạng bao gồm các loại thảo mộc như green tea (trà xanh), aloe vera (lô hội), chamomile extract ( hoa cúc),.... bổ sung dưỡng chất và vitamin thiết yếu giúp giải quyết những vấn đề quanh mắt mà bạn gặp phải.
ùng da quanh mắt dễ bị tổn thương
Vùng da quanh mắt vốn rất nhạy cảm và dễ bị tổn thương bởi tác động của tuổi tác, lối sống và môi trường bên ngoài. Đây cũng là vùng da có nguy cơ xuất hiện các dấu hiệu lão hóa sớm, như nếp nhăn, vết châm chim khiến khuôn mặt mất đi điểm nhấn.
Thành phần
Nước tinh khiết, Ethylhexyl Stearate, Aloe Vera Extract, Sodium Hyaluronate, Polysorbate 20, Propylene Glycol, Diazolidinyl Urea, Methyl Paraben, Propyl Paraben, Wheatgerm Oil, Dimethicone Copolyol, Carbomer, Tocopheryl Acetate, Avocado Oil, Macadamia Integrifolia Seed Oil, Triethanolamine, Jojoba Oil, Retinyl Palmitate, Chamomillia Recutia (Matricaria) Flower Extract, Nettle Extract, Melissa Officinalis Extract (Balm Mint Extract), Coltsfoot Extract, Eguisetum Aruense Extract, Horse Chestnut Seed Extract, Rosemary Leaf Extract, Sage Leaf Extract, Pantothenic Acid, Disodium EDTA, Chamomile Extract, Green Tea Extract.
Tinh chất trà xanh (green tea extract) và lá xô thơm (Sage Leaf Extract) được biết đến với tác dụng kháng khuẩn và diệt khuẩn, ngoài ra giúp làm mờ các vết thâm.

Chiết xuất lô hội ( aloe vera extract) giúp dưỡng ẩm, cho vùng da quanh mắt luôn mềm mại, bên cạnh đó, những Vitamin và khoáng chất có trong loại chiết xuất này có chức năng giúp làm giảm thâm quầng và bọng mắt.
Chiết xuất hoa cúc (Chamomile Extract) giúp chống nhăn, dưỡng da, duy trì nét trẻ trung cho làn da.
Công dụng
Chống lại quá trình lão hóa, hạn chế tối đa việc hình thành các nếp nhăn, vết chân chim xung quanh mắt
Tăng độ đàn hồi, cho da thêm săn chắc, căng mịn
Duy trì độ ẩm, cho vùng da quanh mắt luôn mềm mại, giảm việc hình thành các chấm mụn li ti
Xóa mờ vết thâm quầng và bọng mắt
Bảo vệ mắt khỏi những tác động từ bên ngoài môi trường
Có hiệu quả chỉ sau 2 tuần sử dụng
Hướng dẫn sử dụng
Bước 1: Lấy một lượng serum vừa phải ra đầu ngón tay áp út. Sở dĩ chúng ta dùng ngón áp út bởi đấy là ngón tay có lực tác động nhẹ nhất, thích hợp với vùng da nhạy cảm này và không làm tổn thương da.
Bước 2: Tản đều serum, miết nhẹ từ đầu mắt tới cuối mắt
Bước 3: Mỗi lần kéo tới đuôi mắt, bạn massage nhẹ nhàng theo hướng lên phía trên, để ngăn ngừa hình thành nếp nhăn cho mắt
Tú Bà béo Fashion, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

Tú Bà béo Fashion

Tham gia: 19-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Kem và sữa dưỡng da