Kính râm thời trang phong cách retro chống tia uv bảo vệ mắt

0.0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
14
99.000 đ

Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

thứ ba 15/06/2021 lúc 04:46 SA

Kính Râm Thời Trang Phong Cách Retro Nam Nữ Chất Lượng Cao - MKDL120
- Kiểu dáng hiện đại phong cách Retro.
- Chất lượng trên cả tuyệt vời.
- Phù hợp cả nam và nữ.
- Sản phẩm full hộp cao cấp.
- Giao hàng nhanh chóng trên toàn quốc.
- Kính Râm Thời Trang Phong Cách Retro là xu hướng mắt kính mang đậm chất hoài cổ nhưng không hề kém phần hiện đại. Biểu hiện cho sự chân thành, đơn giản nhưng hiện đại và quyến rũ.
- Kính Râm Thời Trang kiểu dáng thời trang, sành điệu là phụ kiện thời trang dành cho cả nam và nữ.
- Thiết kế vừa vặn với khuôn mặt của bạn và mang lại cảm giác dễ chịu khi sử dụng.
- Thích hợp cho việc sử dụng khi đi đường, dã ngoại… để tránh được bụi bặm hoặc ánh nắng mặt trời, giúp bảo vệ đôi mắt của bạn.
- Gọng kim loại cao cấp gọng mảnh sang trọng, ôm sát khuôn mặt. Kiểu dáng kính đơn giản đã được các nhà thiết kế biến tấu sống động, phong cách và trở thành niềm khao khát của giới sành điệu yêu mắt kính. Kết hợp với tròng kính chống tia UV tối đa, giúp bảo vệ đôi mắt của bạn khỏi những tác nhân gây hại khi đi ngoài đường.
*Thông tin sản phẩm:
- Chất liệu:
+ Tròng kính: Nhựa.
+ Khung kính: Kim loại.
- Kích thước: 58 x 61 cm.
- Trọng lượng: 55gr.
Bảo hành: Bảo hành và hậu mãi chu đáo. Tất cả sản phẩm đều có hộp, phụ kiện và thẻ bảo hành đi kèm. Bao đổi trả trong vòng 07 ngày tại shop.
Ưu đãi cho khách quen :
Shop còn có ưu đãi cho khách hàng khi mua hàng lần 02 tại shop, với phiếu giảm giá từ 10-20% tổng giá trị đơn hàng, nếu khách hài lòng với sản phẩm nhận được và click theo dõi shop cũng như đánh giá 5* cho sản phẩm của shop nhé!
Thời gian giao hàng :
Thông thường địa chỉ khách ở trung tâm nội thành các thành phố lớn như TpHCM, HN, Đà Nẵng... chỉ tốn 1-2 ngày. Ngoại thành hoặc các tỉnh thành khác tầm 3-4 ngày làm việc với dịch vụ giao hàng nhanh. Các bạn có thể chát với shop để được tư vấn chọn gói giao hàng phù hợp nhé.
Xu hướng tìm kiếm:#kinh #matkinh #matkinhnu #matkinhnam #matkinhdoimau #kinhmat #kinhcan #kinhcannam #kinhnu #matkinhdep #matkinhphancucdoimau #matkinhphancucdoimau #matkinhphancucpolarized #matkinhdidem #matkinhphancucchongchoi #matkinhchongchoi #matkinhchongtaoaogiac #kinhram
thienduongthoitrang.vn, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

thienduongthoitrang.vn

Tham gia: 26-05-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Kính thời trang