Mắt kính Perfe phân cực đổi màu chống tia uv hiệu quả

0.0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
24
399.000 đ

Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

thứ ba 15/06/2021 lúc 04:55 SA

Kính thể thao đổi màu đi ngày đêm
- Nhiều người lầm tưởng rằng, mắt kính chỉ có hai loại: mắt kính trắng (kính thuốc) và mắt kính râm (kính râm), nhưng thực ra lại không phải như vậy. Có một loại mắt kính được xếp vào giữa hai loại mắt kính trên - đó là mắt kính đổi màu. Vậy mắt kính đổi màu là gì và có cơ chế hoạt động ra sao, nó có thể bảo vệ mắt như thế nào - tất cả sẽ được giải đáp ngay sau đây:
- Và đúng như tên gọi của chúng, các mắt kính này có khả năng chuyển đổi màu sắc một cách kỳ diệu, hệt như những chú tắc kè hoa vậy. Chúng có khả năng chuyển đổi màu từ sáng sang tối, từ trong suốt đến đậm màu và ngược lại (từ đậm màu trở về trong suốt bình thường) tùy thuộc vào điều kiện ánh sáng xung quanh. Khi đeo kính ở trong nhà hay trời tối: mắt kính có màu sáng (trong suốt). Khi ra ngoài trời nắng: chúng tự động tối màu đi như những chiếc mắt kính râm.
- Rõ ràng, có thể thấy được rằng, mắt kính đổi màu rất tiện lợi. Chúng tích hợp công nghệ "2 in 1", chỉ cần một chiếc kính đổi màu, bạn sẽ không cần thường xuyên thay đổi giữa kính râm và kính sáng mỗi khi thay đổi thời tiết hay ra vào nhà.
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT:
- Về bản chất, các mắt kính đổi màu là do tiếp xúc với tia cực tím chứ không phải đơn giản chỉ là với ánh sáng thông thường, hiện tượng đổi màu mà các bạn vẫn thấy ở các mắt kính khi chúng tiếp xúc với ánh sáng mặt trời là do trong ánh sáng mặt trời có tia cực tím. 
- Tròng Đổi Màu với tính năng đi được cả ngày và đêm. 
- Chống lóa Polarized , mắt dẻo chịu lực không vỡ.
- Gọng lò xo co giãn cực tốt.
- Tròng kính phân cực Polarized có tính năng chống chói và ngăn chặn ánh sáng phản chiếu từ mặt nước hay môi trường xung quanh.
- Do tính năng ưu việt hơn mắt kính thông thường, kính Polarized được sử dụng rộng rãi cho những hoạt động ngoài trời như lái xe, chơi golf, du lịch bãi biển, câu cá bởi nó mang lại hình ảnh rõ nét và trung thực.
THÔNG TIN SẢN PHẨM:
- Tên sản phẩm: Kính thể thao đổi màu đi ngày đêm 
- Chất liệu: gọng Nhôm Magiê
- Kích thước: 150* 40mm
- Màu sắc: xám- đen
----------------------------
- Xu hướng tìm kiếm: #kinh #matkinh #matkinhnu #matkinhnam #matkinhdoimau #kinhmat #kinhcan #kinhcannam #kinhnu #matkinhdep #matkinhphancucdoimau #matkinhphancucdoimau #matkinhphancucpolarized #matkinhdidem #matkinhphancucchongchoi #matkinhchongchoi #matkinhchongtaoaogiac #kinhram
thienduongthoitrang.vn, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

thienduongthoitrang.vn

Tham gia: 26-05-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Kính thời trang