Máy rửa mặt con cá Wellderma

0.0
0 Đánh Giá
2 Đã Bán
12
250.000 đ

Thành Phố Vinh, Nghệ An

thứ năm 17/06/2021 lúc 12:17 SA

Máy rửa mặt con cá Wellderma đã có sẵnnnnn
Em này được đánh giá 5⭐️ trên toàn các diễn đàn làm đẹp của Hàn luôn đấy 😘
Ai cũng hiểu rõ là muốn da đẹp, ngoài các bước chăm sóc dưỡng da tốt thì nhất định là phải có máy rửa mặt nếu muốn hết hẳn mụn cám, mụn đầu đen. Chắc hẳn chị e chúng mình đều đã nghe tới các máy rửa mặt với những công dụng tuyệt vời. Các loại máy rửa mặt nói chung đều có tác dụng làm sạch sâu lớp trang điểm, dầu dư thừa, các lớp ô nhiễm, mang lại làn da tươi sáng, mềm mại. Có những người ko cần dưỡng da nhiều chỉ cần chăm sóc cơ bản mà da vẫn đẹp, chỉ đơn giản vì da mặt của họ sạch. Làm sạch sâu da mặt hàng ngày thì da đảm bảo đẹp ngày càng đẹp hơn. Bản thân mình cũng xác định làm con máy Hàn Quốc này về dùng cho phê, chứ Foreo đầu tư hơi xót ví còn mấy dòng máy TQ thì giá cũng 3-400k mà hên xui lắm 😂😂
📌 THÔNG TIN SẢN PHẨM
✔️ Thiết kế dễ cầm, có 2 màu: xanh- hồng để lựa chọn theo sở thích
✔️ Làm sạch cực kì sâu, lấy đi lớp trang điểm, dầu dư thừa, các lớp ô nhiễm, mang lại làn da tươi sáng, mềm mại. Điều này giúp cho công cuộc rửa mặt mỗi tối của các bạn dễ dàng hơn rất nhiều.
✔️Kích cỡ: 130mm x 55mm, nặng 96g, rung 6000 lần/phút
✔️Mặt silicon tiếp xúc với da ko gây dị ứng, hoàn toàn ko thấm nước.
✔️Kết hợp chức năng massage với đuôi của sản phẩm làm bằng vật liệu hợp kim kim loại chất lượng cao 👉🏻 Các nàng có thể sử dụng để masage nâng cơ cực hiệu quả nhé.
QuynhVyAuthentic, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

QuynhVyAuthentic

Tham gia: 17-06-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Bộ quà tặng