[minisize 2ml/4ml] Serum dưỡng da ngày và đêm kiehl

5.0
232 Đánh Giá
607 Đã Bán
162
145.000 đ

Quận Hoàng Mai, Hà Nội

thứ hai 19/04/2021 lúc 03:36 CH




Cặp serum dưỡng da ngày và đêm Kiehl's.

Để duy trì vẻ tươi trẻ, toả sáng của làn da, bạn cần phải có một quy trình chăm sóc da cẩn thận cả ngày lẫn đêm, cung cấp những dưỡng chất cần thiết để da có thể duy trì lớp màng bảo vệ da khoẻ mạnh mỗi ngày.
Vào buổi sáng, làn da phải tiếp xúc với những tác nhân xấu từ môi trường như tác nhân ô nhiễm, bức xạ có hại từ các thiết bị điện tử… những chất này sẽ tạo ra gốc tự do gây tổn hại đến lớp màng bảo vệ của làn da. Và chính những gốc tự do từ ban ngày này tiếp tục gây tổn hại đến làn da vào ban đêm, khiến da bị lão hoá suốt 24 tiếng. Chính vì thế, xây dựng thói quen chăm sóc làn da cả ngày với quy trình dành riêng cho ban ngày và ban đêm là biện pháp bảo vệ làn da hữu hiệu nhất.
+Tinh chất phục hồi da ban ngày Daily Reviving Concentrate
Để giúp da có thêm “sức mạnh” chiến đấu với những nhân tố có hại bên ngoài và giảm những dấu hiệu mệt mỏi trên làn da, tinh chất phục hồi ban ngày Daily Reviving Concentrate với nguyên liệu 100% thiên nhiên với chiết xuất từ tinh dầu rễ gừng giúp bảo vệ da khỏi quá trình oxy hóa, dầu tràm cung cấp độ ẩm cho da và tinh dầu hạt hướng dương làm giảm sự xuất hiện của nốt đỏ và cải thiện độ mịn màng của làn da.
Siêu nhẹ, mau thấm và bảo vệ làn da hiệu quả, tinh chất Daily Reviving Concentrate mang lại làn da tỏa sáng và trẻ trung chỉ với 2 – 3 giọt mỗi ngày sau bước tinh chất và trước bước kem dưỡng mỗi buổi sáng.
+Tinh chất phục hồi da ban đêm Midnight Recovery Concentrate
Là sự kết hợp của 10 chiết xuất thảo dược và tinh dầu thiên nhiên, dễ thẩm thấu và mang lại hiệu quả cao, tinh chất phục hồi da ban đêm Midnight Recovery Concentrate thúc đẩy quá trình phục hồi tự nhiên của làn da vào ban đêm. Thành phần chủ yếu của tinh chất Midnight Recovery Concentrate bao gồm tinh dầu hoa dạ thảo với Omega 3, 6 và 9 giúp da tỏa sáng và củng cố “hàng rào” bảo vệ cho da, Squalane giúp phục hồi cân bằng độ ẩm tự nhiên, mang lại làn da mềm mịn từ bên trong và tinh dầu hoa oải hương giúp cải thiện độ mịn màng và làm sáng da.
#daily #kiehl's #MidnightRecovery #DailyRevivingConcentrate
Mỹ phẩm SHARE/FULL âu-mỹ, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

Mỹ phẩm SHARE/FULL âu-mỹ

Tham gia: 30-12-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Tinh chất dưỡng