[NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG] Viên Uống Trắng Da Chống Nắng làm đẹp da Giảm Thâm Sạm Nám Chống Lão Hoá TRIPLE WHITE Hộp 50 Viên

5.0
2 Đánh Giá
4 Đã Bán
10
636.500 đ

Quận Hà Đông, Hà Nội

thứ tư 07/07/2021 lúc 07:03 SA

[NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG] Viên Uống Trắng Da Chống Nắng làm đẹp da Giảm Thâm Sạm Nám Chống Lão Hoá TRIPLE WHITE Hộp 50 Viên

🍀TRIPLE WHITE là sự kết hợp tiên tiến giữa Glutathione hàm lượng cao và công nghệ Fernblock từ chiết xuất lá Dương xỉ Trung Mỹ giúp phục hồi những tế bào da bị hư tổn, làm chậm quá trình lão hóa da để mang lại làn da trẻ trung và trắng sáng.
🍀TRIPLE WHITE hoạt động hiệu quả giúp da trắng sáng và đều màu bằng cách bảo vệ da khỏi tia cực tím, ức chế sự sản sinh hắc sắc tố, đồng thời làm giảm thâm nám và đốm nâu trên da.
🍀Thành phần trong 1 viên TRIPLE WHITE:
🍒 GLUTATHIONE với hàm lượng1200mg là thành phần chính có công dụng làm da trắng sáng hiệu quả bền vững và an toàn nhất hiện nay. Hơn nữa, với tính chất chống oxy hóa mạnh, Glutathione còn có khả năng tăng cường sức khỏe tổng thể của da, làm chậm quá trình lão hóa da, giúp ngăn chặn và chống lại các gốc tự do và ung thư da.
🍒 FERNBLOCK với hàm lượng 350mg: Là chiết xuất lá Dương Xỉ Trung Mỹ đã được khoa học chứng minh có tác dụng bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời và các loại bức xạ từ các thiết bị điện tử. Fernblock còn có khả năng sửa chữa những tế bào da bị hư tổn do tia cực tím hoặc do lão hóa. Đồng thời, kiểm soát và ngăn ngừa sắc tố trên da giúp làm giảm tình trạng sạm nám. Các phân tử có trong chiết xuất lá dương xỉ chứa tính oxy hóa mạnh mẽ có khả năng trung hòa và loại bỏ các tế bào gốc tự do gây ung thư da trong cơ thể.
🍒 PUNICA GRANATUM (chiết xuất lựu đỏ) với hàm lượng 100mg: Công dụng chính của chiết xuất lựu đỏ là chống lão hóa da và ngăn ngừa nếp nhăn bằng cách nâng đỡ liên kết các tế bào da giúp da suy trì độ săn chắc, làm mờ nếp nhăn và vết chân chim trên da. Ngoài ra, chiết xuất lựu đỏ còn chứa thành phần Puniccic acid có khả năng cấp ẩm, ngăn ngừa sự mất nước trên da, giúp da luôn mịn màng, tươi trẻ theo thời gian.
🍒 PLACENTA (chiêt xuất nhau thai cừu) với hàm lượng 100mg: Bản chất của nhau thai cừu chứa rất nhiều chất dinh dưỡng, các thành phần đều chứa hơn 30 loại acid amin, các nhóm vitamin và khoáng chất cần thiết cho sự phát triển của tế bào. Vì vậy, đây được xem là thành phần bổ dưỡng cho sức khỏe của làn da. Một số tác dụng vượt trội của nhau thai cừ được kể đến như: chống lão hóa da, tái tạo hồng cầu máu giúp da thêm hồng hào và săn chắc, giảm thâm nám, tăng cường miễn dịch và cân bằng nội tiết ở nữ.
🍀Dung lượng: 50 viên/hộp - Xuất xứ: USA
🍀Hướng dẫn sử dụng viên uống chống nắng TRIPLE WHITE:
- Uống 2 viên mỗi ngày vào buổi sáng và trưa sau khi ăn
- Uống liên tục 3-4 tháng, sau đó ngưng 3 tháng
🍀Lưu ý: Phụ nữ đang mang thai hoặc đang cho con bú cần tham khảo ý kiến của bác sĩ.
👉 Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.


#vienuongchongnang,#vienuongchongnangtriplewhite,#vienuongtrangdatriplewhite,#chongnang, #triplewhite
MoonShop68 - Dược Mỹ Phẩm , Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

MoonShop68 - Dược Mỹ Phẩm

Tham gia: 19-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Hỗ trợ làm đẹp da