Nhuỵ Hoa Nghệ Tây-collagen Mộc Thiên Hương

5.0
1 Đánh Giá
4 Đã Bán
27
450.000 đ

Huyện Tứ Kỳ, Hải Dương

thứ tư 07/07/2021 lúc 07:03 SA

Nhụy hoa nghệ tây Collagen Mộc Thiên Hương là công thức hoàn hảo kết hợp giữa nhụy hoa nghệ tây với collagen được nhập khẩu từ Đức cùng với các thành phần hiếm có như: Đông trùng hạ thảo, Glutathion, Astiso, ... giúp nuôi dưỡng làn da căng mịn, khỏe mạnh, tươi sáng từ bên trong. Tất cả những thành phần trên kết hợp lại, tạo ra 1 sản phẩm vàng như một loại “nước thần” cứu cho làn da khô, xỉn màu, đen, nhăn, chảy sệ và xạm nám cho các chị em có tinh thần sảng khoái cơ thể khỏe mạnh.
Ngoài ra, nó còn tăng cường sức khỏe, điều hòa nội tiết, giảm nguy cơ lão hóa sớm
Ưu điểm của nhụy hoa nghệ Collagen Mộc Thiên Hương. Với các thành phần đặc biệt quý hiếm được kết hợp theo tỉ lệ vàng, tạo ra sản phẩm tốt cho làn da và sức khỏe, hỗ trợ chốn.g lão hóa toàn diện.
✜ Sản phẩm điều chế dưới dạng bột cốm nhỏ gọn vô cùng tiện lợi, bạn không cần phải đong đếm bao nhiêu sợi Saffron, có bị dư thừa hay không. Chỉ cần pha với nước, pha với sữa chua là có thể sử dụng được
✜ Tất cả các thành phần chính trong Nước uống nhụy hoa nghệ tây Collagen Mộc Thiên Hương đều là từ thiên nhiên, đảm bảo chất lượng. Quy trình sản xuất được kiểm định nghiêm ngặt, không thêm chất bảo quản, tạo màu, chất hóa học khác, an toàn khi sử dụng.
Sỉ lẻ liên hệ: 0936783208
#nhuyhoanghetay#collagen#dongtrunghathao#astiso#glutathione#nuocuongdepda#nam#tannhang#mun#thaidoc#lamdepda#matngu
Shop Trali Ngân Linh, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

Shop Trali Ngân Linh

Tham gia: 07-07-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Hỗ trợ làm đẹp da