Nước hoa hồng Melivita rose/lavender

5.0
60 Đánh Giá
205 Đã Bán
36
280.000 đ

Quận Thanh Xuân, Hà Nội

thứ ba 20/04/2021 lúc 05:05 CH

TIN RẤT VUIIII CHO NHỮNG CÔ GÁI YÊU MELVITA ‼️‼️
⚡️⚡️Không bỏ lỡ dịp sale khủng tại Pháp, Tớ ôm trọn 100 chai phục vụ các Nàng nhaaaaaaaa
Tone Melivita Sale từ #360k còn #280k
Giá quá hời đối với top toner luôn được bán chạy nhất nước Pháp với thành phần 100% thiên nhiên, trong đó 99% được nuôi trồng theo phương pháp hữu cơ, mỗi cánh hoa hồng đều sẽ rất sạch, đủ an toàn để “ấp ủ” lên da.
👉Da bạn nhiều dầu, lỗ chân lông thô và nhiều mụn cám, mụn ẩn hay bị khô, sạm đen và không đều màu?
👉Bạn muốn tìm một sản phẩm toner giúp giải quyết các vấn đề trên nhưng phải lành tính và an toàn cho da?
Các sản phẩm dưỡng da từ Pháp luôn được các nàng tin tưởng, ngay cả những bạn khó tính nhất bởi chất lượng và độ an toàn, do được kiểm định vô cùng gắt gao. Toner Melvita – sản phẩm trứ danh của Melvita, hãng dược phẩm organic được thành lập từ năm 1983 sẽ khiến bạn hài lòng.
🍃🍃Melvita Damask Rose dùng cho da thường tới khô
Melvita Damask Rose Floral Water– nước hoa hồng trong veo được chưng cất từ những cánh hoa hồng “cổ đại” Damascena – loài hoa chất chứa biết bao tinh dầu quý giá mà thiên nhiên trao tặng. Melvita khẳng định nước hoa hồng của hãng với thành phần 100% thiên nhiên, trong đó 99% được nuôi trồng theo phương pháp hữu cơ, mỗi cánh hoa hồng đều sẽ rất sạch, đủ an toàn để “ấp ủ” lên da. Melvita Damask Rose Floral Waternhư một “quý cô thân thiện” vì độ lành tính, khó lòng gây kích ứng với mọi loại da.
Melvita Damask Rose Floral Water được phát huy công dụng như “toner“, cho da cân bằng được độ pH, da được cấp ẩm, mềm mượt, sẵn sàng đón nhận các bước chăm sóc da tiếp theo.
🍃🍃Melvita – Eau Florale de Lavande cho da hỗn hợp và dầu
Nếu Eau Florale de Rose là cô nàng điệu đà kiều diễm thì có thể nói Eau Florale de Lavande là cô bạn của đồng hoa mộc mạc và đầy bí ẩn. Không có hương thơm nồng nàn như de Rose nhưng Lavande quyến rũ bởi công dụng thần kì mà những cô nàng da dầu mụn có thể thấy rõ sau vài tuần sử dụng. Hoàn toàn là nước hoa Lavande chưng cất, không cồn hay chất hoá học nhưng tính sát khuẩn, kháng viêm, tái tạo và phục hồi da thì không thua kém bất kì sản phẩm nào. Hơn thế nữa, “nước hoa Lavande” còn giúp lỗ chân lông thô trở nên se khít, làn da sáng và đều màu hơn. Một ưu điểm khác nữa của loại “thần dược” này chính là khả năng giảm thiểu Cellulite, thủ phạm gây đọng mỡ trên da, khiến da sần sùi, xấu xí.
Bạn còn chờ gì nữa mà không kết thân ngay với một em Melvita Floral Water nhỉ?
Hãy “cưng chiều” làn da của bạn với Melvita và thật xinh xắn như những nàng thơ nước Pháp.
vit_moon ( nguyễn đỗ trang ), Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

vit_moon ( nguyễn đỗ trang )

Tham gia: 11-01-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nước cân bằng da