Quần dài ống rộng in họa tiết sọc caro phong cách hiphop thời trang cho nam

4.0
15 Đánh Giá
47 Đã Bán
126
191.250 đ

Quốc tế

thứ sáu 18/06/2021 lúc 09:56 CH

Thời gian giao hàng dự kiến cho sản phẩm này là từ 7-9 ngày

(^ _-) Hãy nhớ chú ý đến cửa hàng, đặt mua các sản phẩm mà bạn yêu thích, tìm hiểu về các kiểu dáng mới nhất vui lòng theo dõi cửa hàng
Xem tất cả các sản phẩm trong cửa hàng tại đây → _ →
# bingjian.vn

Độ tuổi phù hợp: 18-24 tuổi
Chất liệu: sợi bông polyester
Kích thước: M L XL 2XL 3XL
Phong cách: đường phố
Dành cho: cả nam và nữ
Chiều cao lưng quần: vừa vặn
Phân loại màu sắc: đen, xanh navy
Độ dày: thông thường
Chiều dài: quần dài
Kiểu dáng quần: quần ống suông

Lưu ý khi mua hàng:
1. Vui lòng tham khảo mẫu cuối cùng hoặc bảng kích thước để biết chi tiết kích thước. Bảng kích thước ở hình ảnh cuối để biết chi tiết kích thước. Kích thước tổng thể của sản phẩm chỉ mang tính chất tham khảo. Nếu bạn không chắc chắn cách chọn kích thước, hãy cung cấp số đo chiều cao và cân nặng của bạn, chúng tôi sẽ giúp bạn chọn kích thước phù hợp.
2. Tất cả các sản phẩm được vận chuyển từ Trung Quốc. Sau khi chúng tôi gửi hàng, thông tin đơn hàng sẽ không hiển thị ngay lập tức, bởi vì chúng tôi cần gửi hàng đến trung tâm chuyển nhượng quốc tế trước, thông tin hậu cần mới cập nhật thông tin sản phẩm, hãy kiên nhẫn chờ thông báo nhận hàng.
3.Nếu bạn không thấy nút cài quần jean, thì đó là mặt ahnfg quần jean mới từ Trung Quốc đại lục. Đó không phải là sản phẩm bị lỗi chưa hoàn thành, để đảm bảo tính toàn vẹn của sản phẩm ở mức độ lớn nhất ~ ~
4. Chúng tôi luôn kiểm tra mặt hàng trước khi gửi đi, nhưng đôi khi có những lúc bất cẩn như là chúng tôi gửi nhầm bưu kiện, hoặc mặt hàng có vấn đề về chất lượng v.v.. vui lòng liên hệ với chúng tôi trước tiên, chúng tôi là cửa hàng có trách nhiệm.
5. Nếu bạn hài lòng với mặt hàng và dịch vụ của chúng tôi, xin hãy cho chúng tôi đánh giá 5 sao. Cảm ơn sự ủng hộ và chúc bạn có một cuộc sống tốt đẹp.

Do hiệu ứng ánh sáng màn hình, màu sắc thực của sản phẩm có thể có đôi chút chênh lệch. Vui lòng cho phép sai số kích thước 2-5cm do đo thủ công. Lưu ý rằng sản phẩm không thể bị hủy hoặc thay đổi sau khi hàng đã được giao. vui lòng tham khảo mặt hàng thực tế. Lưu ý: chúng tôi vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc đại lục. Kích thước khác với kích thước Việt Nam. Bạn có thể hỏi thông tin về kích thước

Do các phương pháp đo khác nhau, sai số 2-5cm được cho phép và phạm vi lỗi không phải là vấn đề chất lượng! • Lưu ý rằng sản phẩm không thể bị hủy hoặc thay đổi sau khi giao hàng Do màn hình khác nhau, không thể tránh khỏi sự khác biệt màu sắc. Vui lòng tham khảo hình ảnh thật và xem xét dựa trên sản phẩm thật. Lưu ý: chúng tôi vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc đại lục. Kích thước khác với Việt Nam. Bạn có thể hỏi về kích thước với chúng tôi.
bingjian.vn, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

bingjian.vn

Tham gia: 02-01-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Quần thể thao