Quần short kaki nam GAP màu vàng bò đậm hàng cao cấp xuất khẩu Mỹ
23 Đánh Giá
59 Đã Bán
44
129.000 đ
Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
chủ nhật 13/06/2021 lúc 12:25 SA
Quần short Lửng kaki GAP VNXK vải không co dãn vì cấu tạo 100% cotton nên rất bền màu, không xù lông và thấm hút mồ hôi tốt. Phom regular fit ngang gối trẻ trung, cực đẹp nhiều phom xuất chuẩn. Hàng đã qua xử lý Wash nên độ bền màu rất cao, không xù lông
Vải kaki không co giãn, vải đẹp dày dặn, không ra màu.
Size 28: Vòng lưng 76 cm, chiều dài 47 cm. Cân nặng phù hợp: 52-55 kg
Size 29: Vòng lưng 78 cm, chiều dài 48 cm. Cân nặng phù hợp: 56-59 kg
Size 30: Vòng lưng 82 cm, chiều dài 49 cm. Cân nặng phù hợp: 60-64 kg
Size 31: Vòng lưng 84 cm, chiều dài 50 cm. Cân nặng phù hợp: 65-69 kg
Size 32: Vòng lưng 86 cm, chiều dài 51 cm. Cân nặng phù hợp: 70-74 kg
Size 34: Vòng lưng 90 cm, chiều dài 52 cm. Cân nặng phù hợp: 75-79 kg
Form: regular, ngang đầu gối đang làm mưa làm gió trên thị trường
Chất liệu: Kaki cao cấp,không co giãn, vải đẹp dày dặn, không ra màu. Đường kim mũi chỉ sắc sảo và tinh tế, không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm là tôn chỉ của shop.
Sơ lược về thương hiệu
GAP là nhà bán lẻ thời trang đa quốc gia có trụ sở tại San Francisco, phổ biến bởi phong cách cơ bản, độc lập và đặc trưng của lối sống Mỹ thường nhật.
Gap được nhận định như một tuyên ngôn thời trang, đặc trưng cho “giấc mơ Mỹ” và lối sống Mỹ hiện đại. Là một thương hiệu thời trang trẻ, Gap “lập dị” bởi các sản phẩm may mặc và phụ kiện nằm ngoài bản chất phổ biến và xu hướng của thời trang. Phong cách ngày thường tinh tế, bịnh dị và lấy đó là giá trị riêng đặc biệt, truyền cảm hứng và khẳng định phong cách chủ thế nổi bật trên đặc tính trang phục.
Quần jean – áo phông, cũng như denim – cotton là các sản phẩm cơ bản, và là một trong các mặt hàng chủ lực mang tính biểu tượng của Gap. Gắn liền với các phong cách thời trang Americana và Normcore, Gap xây dựng phương châm kinh doanh và sản xuất với các các tiêu chuẩn đạo đức nghiêm ngặt, đảm bảo khách hàng được sử dụng sản phẩm hoàn toàn nhân đạo, với lời hứa “Do More” – “Do more than sell clothes”
#quan #short #lung #nam #thoi #trang #dui #kaki #chat #dep #ao #so #mi #xuat #khau #vnxk #wash #men
Vải kaki không co giãn, vải đẹp dày dặn, không ra màu.
Size 28: Vòng lưng 76 cm, chiều dài 47 cm. Cân nặng phù hợp: 52-55 kg
Size 29: Vòng lưng 78 cm, chiều dài 48 cm. Cân nặng phù hợp: 56-59 kg
Size 30: Vòng lưng 82 cm, chiều dài 49 cm. Cân nặng phù hợp: 60-64 kg
Size 31: Vòng lưng 84 cm, chiều dài 50 cm. Cân nặng phù hợp: 65-69 kg
Size 32: Vòng lưng 86 cm, chiều dài 51 cm. Cân nặng phù hợp: 70-74 kg
Size 34: Vòng lưng 90 cm, chiều dài 52 cm. Cân nặng phù hợp: 75-79 kg
Form: regular, ngang đầu gối đang làm mưa làm gió trên thị trường
Chất liệu: Kaki cao cấp,không co giãn, vải đẹp dày dặn, không ra màu. Đường kim mũi chỉ sắc sảo và tinh tế, không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm là tôn chỉ của shop.
Sơ lược về thương hiệu
GAP là nhà bán lẻ thời trang đa quốc gia có trụ sở tại San Francisco, phổ biến bởi phong cách cơ bản, độc lập và đặc trưng của lối sống Mỹ thường nhật.
Gap được nhận định như một tuyên ngôn thời trang, đặc trưng cho “giấc mơ Mỹ” và lối sống Mỹ hiện đại. Là một thương hiệu thời trang trẻ, Gap “lập dị” bởi các sản phẩm may mặc và phụ kiện nằm ngoài bản chất phổ biến và xu hướng của thời trang. Phong cách ngày thường tinh tế, bịnh dị và lấy đó là giá trị riêng đặc biệt, truyền cảm hứng và khẳng định phong cách chủ thế nổi bật trên đặc tính trang phục.
Quần jean – áo phông, cũng như denim – cotton là các sản phẩm cơ bản, và là một trong các mặt hàng chủ lực mang tính biểu tượng của Gap. Gắn liền với các phong cách thời trang Americana và Normcore, Gap xây dựng phương châm kinh doanh và sản xuất với các các tiêu chuẩn đạo đức nghiêm ngặt, đảm bảo khách hàng được sử dụng sản phẩm hoàn toàn nhân đạo, với lời hứa “Do More” – “Do more than sell clothes”
#quan #short #lung #nam #thoi #trang #dui #kaki #chat #dep #ao #so #mi #xuat #khau #vnxk #wash #men