Quần Short Nam Thể Thao Đẹp Giá Rẻ Hà Nội Quần Đùi Unisex Ống Rộng Mặc Nhà Vải Dù Menzex RB1

5.0
461 Đánh Giá
1.714 Đã Bán
148
29.900 đ

Huyện Hoài Đức, Hà Nội

thứ sáu 18/06/2021 lúc 10:19 CH

Quần short nam thể thao giá rẻ , quần đùi unisex ống rộng vải gió Menzex.

Với những buổi đi dã ngoại , picnic hoặc đi dạo phố cùng bạn bè lời khuyên cho các chàng trai là đừng ăn mặc quá lịch sự . Dây là lúc để bạn thể hiện sự thoải mái trẻ trung trong những món đồ thời trang của mình ,1 chiếc quần short hay 1 chiệc quần lửng là một sự lựa chọn tuyệt vời .

Hay đơn giãn là bạn cần 1 chiếc quần thoải mái , dễ chịu để mặc nhà , mặc đi ngủ thì đây là 1 sản phẩm không thể bỏ qua .

Quần đùi unisex ống rộng kiểu dáng thể thao chất liệu vải gió ( vải dù ) mềm mịn , fom rộng đủ size từ cho các bạn 40-80kg mặc vừa .

Quần có 2 túi khóa tiện dụng có thể để ví , điện thoại . Thiết kế thời trang đơn giãn , kiểu dáng gọn gàng , năng động . Phù hợp với nhiều hoàn cảnh : mặc nhà , đi chơi , hoặc tham gian các hoạt động thể thao ..

Chi tiêt sản phẩm :
-Màu sắc : Đen .
- Size : M (40-50 kg ) ;L ( 51-60 kg ) ; XL ( 61-70 kg ) ; 2XL (71-80 kg ).
-Xuất sứ : Việt Nam .
Hoặc bạn có thể inbox trực tiếp cho shop cung cấp chiều cao , cân nặng để nhân viên của shop hỗ trợ bạn chọn size phù hợp nhất với mình .
- Thời gian hỗ trợ chat từ 7h - 22h tất cả các ngày trong tuần trừ ngày nghĩ lễ .
- Lưu ý shop không nhận đặt hàng qua tin nhắn chat .

CAM KẾT CỦA SHOP :
- 100% hình ảnh do shop tự chụp .
- Chất lượng ,hình ảnh giống với mô tả .
- Hỗ trợ đổi trả trong vòng 7 ngày kể từ ngày khách nhận được hàng , shop cam kết sẽ phản hồi lại yêu cầu hỗ trọ của bạn trong tối đa 24h .
- 1 đổi 1 nếu lỗi do nhà sản xuất .
HOTLINE : 0376216073

Hướng dẫn sử dụng ; sản phẩm phù hợp với cả giặt tay và giặt máy , tránh phơi dưới ánh nắng quá gắt để đảm bảo được độ bền của sản phẩm .

MenZex luôn mong muốn mang tới quý khách những sản phẩm tốt nhất trong tầm giá . Rất vui dduocj phục vụ bạn , chúc bạn luôn có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời.

#quan #quannam #quannamdai #quanshort #quanlung #quandui #dohe #bohe #setnam #quanduidai #quantap #quanthethao #thethaonam #gym #quangym #quanhe #quancoc #quanlungnam
MenZex, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

MenZex

Tham gia: 02-01-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Quần thể thao