Sách - Combo Tiktok Marketing + Kinh Doanh Online - Xu Hướng Kiếm Tiền Thời Đại Số - 1980books
7 Đánh Giá
23 Đã Bán
2.167
201.600 đ
Quận Cầu Giấy, Hà Nội
thứ bảy 05/09/2020 lúc 01:59 CH
Công ty phát hành: 1980 Books
Tác giả: Markus Rach
Nhà xuất bản: NXB Thanh Niên
Năm xuất bản: 2020
Số trang: 268
Giới thiệu sách:
TikTok đang bùng nổ ở mọi nơi và đã trở thành một trong những ứng dụng được tải xuống nhiều nhất thế giới. Không có gì ngạc nhiên khi các nhà tiếp thị đã bắt đầu nhìn thấy tiềm năng của nền tảng này. Kinh doanh đi cùng với xu hướng thì mới có thể phát triển và tiếp cận gần hơn với nhiều tập khách hàng. TikTok đã thu hút được sự chú ý lớn từ nhiều nhà kinh doanh khi mạng xã hội này có thể tạo ra những content vô cùng đặc sắc, đồng thời còn là một kênh marketing hiệu quả.
Cuốn sách này là một hướng dẫn TikTok marketing, trả lời những câu hỏi của các nhà marketing khi nghĩ về TikTok, gợi ý những cách thức khả thi mà các thương hiệu có thể tận dụng tối đa TikTok. Nhiều thương hiệu kết hợp việc điều hành các kênh riêng của họ và làm việc với những người có ảnh hưởng để truyền bá nội dung đến đối tượng rộng hơn. Các thương hiệu cũng có thể thực hiện chiến dịch TikTok marketing của mình bằng cách khuyến khích các thử thách kèm hashtag trên TikTok. Khi thử thách #hashtag được đưa ra trên TikTok, mọi người có thể tham gia chỉ bằng vài lần nhấp chuột.
Nhiều người nghĩ TikTok chỉ thích hợp với những ngành hàng bình dân, rẻ tiền. Tuy nhiên, ngay cả những thương hiệu nổi tiếng như Dolce & Gabbana, Nike, Pepsi, Prada cũng đã tham gia tích cực vào nền tảng TikTok. Kết quả là họ đã tăng được cả nhận diện thương hiệu cũng như mức độ yêu thích dành cho thương hiệu. Vậy nên có thể nói đây là một kênh mà các marketers không nên bỏ qua.
Để tham gia vào việc quảng cáo trên TikTok, trước tiên các nhà marketing phải hiểu về nền tảng này. Từ thử nghiệm trên TikTok, tác giả Markus Rach đã chia sẻ những kinh nghiệm và học hỏi từ thử nghiệm độc đáo này, giúp người đọc hiểu được cách thức và xu thế marketing mới, mở rộng kiến thức về nền tảng TikTok. Nó sẽ dạy cho bạn những nguyên tắc cơ bản của nền tảng này. Vai trò của một nhà marketing phải biết những thay đổi của môi trường kiến tạo. Chúng ta cần hiểu sự tương tác của công nghệ và xã hội. Chúng ta cần hiểu công nghệ tác động đến hành vi của khách hàng như thế nào và tất nhiên, chúng ta cần điều chỉnh tương tác thị trường thương hiệu của mình như thế nào sao cho vẫn phù hợp. Cho cả hiện tại và tương lai!
TikTok có thể được xem là một hiện tượng đột phá trong các mạng xã hội thời gian gần đây. Mọi hoạt động trên TikTok vẫn luôn có một phần nào đó “mạo hiểm” và mang tính thử nghiệm. Tuy nhiên, rất nhiều marketers nhanh nhạy đã thành công ngoài mong đợi nhờ tận dụng sức mạnh của TikTok. Bạn có dám thử không?
Bất kể bạn là các nhà marketing, các nhà quản lý văn bản marketing, sinh viên và ngành marketing hay ai đi chăng nữa, nếu muốn tìm hiểu về marketing trên TikTok, “Tik Tok marketing” vẫn là cuốn sách dành cho bạn!
Tác giả: Jonathan P Allen
Người Dịch: Khai Nguyên
NXB: NXB Công Thương
Năm XB: 2019
Hình thức: Bìa Mềm
Kích thước: 13.5 x 20.5 cm
Giới thiệu sách: Kinh Doanh Online - Xu Hướng Kiếm Tiền Thời Đại Số
Cuốn sách “Kinh doanh online” của Johnathan P. Allen còn được “ví von” là cuốn sách giáo khoa bổ ích cung cấp các kiến thức cơ bản cũng như những hướng dẫn thực tế cho các sinh viên việc sử dụng các nền tảng công nghệ để bắt tay vào khởi nghiệp.
Giáo sư Clyde Eiríkur Hull,Viện Công nghệRochester, Mỹ sau khi đọc xong cuốn sách đã phải thốt lên rằng:
“Cuối cùng, đã có một cuốn sách giáo khoa giúp chúng ta có thể sử dụng để dạy sinh viên khởi nghiệp kỹ thuật số!”
Chính tác giả cũng nhận định về vai trò của công nghệ số đối với khởi nghiệp:
“ Chúng tôi tin rằng tự làm chủ kinh doanh kỹ thuật số có thể giúp việc tạo ra các dự án kinh doanh mạo hiểm mới có nội hàm rộng và dân chủ hơn. Nhưng nếu chỉ riêng công nghệ số sẽ không thể khiến cho các thay đổi này xảy ra một cách mặc nhiên. Những nhà khởi nghiệp cần phải làm việc chăm chỉ và có tầm nhìn để nhận ra tiềm năng của công nghệ nhằm cải thiện mọi thứ. Tôi mong rằng quyển sách này sẽ hữu ích với các độc giả.”
Ngày nay, sự phát triển như vũ bão của công nghệ đã tạo ra một kỷ nguyên khởi nghiệp mới khi các doanh nhân tìm thấy các công cụ kỹ thuật số cho phép khai thác các cơ hội thương mại trên toàn thế giới. Đây là cuốn sách thiết thực cung cấp cho sinh viên các hướng dẫn của nhiều chuyên gia hàng đầu về việc sử dụng các nền tảng công nghệ để “dấn thân” vào các dự án mới.
Với cách tiếp cận đã giành được giải thưởng, Johnathan P. Allen hướng dẫn độc giả trong suốt quá trình khởi nghiệp tinh gọn, thực hiện phương pháp "kỹ thuật số đầu tiên" để khởi nghiệp. Cuốn sách giúp người đọc mở rộng vốn hiểu biết nâng cao về các mô hình kinh doanh kỹ thuật số khác nhau, các kỹ năng phân tích cho các dự án kỹ thuật số và sự tự tin để chuyển từ nguyên mẫu sang sản phẩm. Johnathan P. Allen dường như đang khai mở cả thế giới số “phức tạp” thành những phần đơn giản, dễ hiểu nhất giúp các nhà khởi nghiệp tiếp cận công nghệ số đúng hướng và thực hành các thử nghiệm một cách thuần thục
Tác giả: Markus Rach
Nhà xuất bản: NXB Thanh Niên
Năm xuất bản: 2020
Số trang: 268
Giới thiệu sách:
TikTok đang bùng nổ ở mọi nơi và đã trở thành một trong những ứng dụng được tải xuống nhiều nhất thế giới. Không có gì ngạc nhiên khi các nhà tiếp thị đã bắt đầu nhìn thấy tiềm năng của nền tảng này. Kinh doanh đi cùng với xu hướng thì mới có thể phát triển và tiếp cận gần hơn với nhiều tập khách hàng. TikTok đã thu hút được sự chú ý lớn từ nhiều nhà kinh doanh khi mạng xã hội này có thể tạo ra những content vô cùng đặc sắc, đồng thời còn là một kênh marketing hiệu quả.
Cuốn sách này là một hướng dẫn TikTok marketing, trả lời những câu hỏi của các nhà marketing khi nghĩ về TikTok, gợi ý những cách thức khả thi mà các thương hiệu có thể tận dụng tối đa TikTok. Nhiều thương hiệu kết hợp việc điều hành các kênh riêng của họ và làm việc với những người có ảnh hưởng để truyền bá nội dung đến đối tượng rộng hơn. Các thương hiệu cũng có thể thực hiện chiến dịch TikTok marketing của mình bằng cách khuyến khích các thử thách kèm hashtag trên TikTok. Khi thử thách #hashtag được đưa ra trên TikTok, mọi người có thể tham gia chỉ bằng vài lần nhấp chuột.
Nhiều người nghĩ TikTok chỉ thích hợp với những ngành hàng bình dân, rẻ tiền. Tuy nhiên, ngay cả những thương hiệu nổi tiếng như Dolce & Gabbana, Nike, Pepsi, Prada cũng đã tham gia tích cực vào nền tảng TikTok. Kết quả là họ đã tăng được cả nhận diện thương hiệu cũng như mức độ yêu thích dành cho thương hiệu. Vậy nên có thể nói đây là một kênh mà các marketers không nên bỏ qua.
Để tham gia vào việc quảng cáo trên TikTok, trước tiên các nhà marketing phải hiểu về nền tảng này. Từ thử nghiệm trên TikTok, tác giả Markus Rach đã chia sẻ những kinh nghiệm và học hỏi từ thử nghiệm độc đáo này, giúp người đọc hiểu được cách thức và xu thế marketing mới, mở rộng kiến thức về nền tảng TikTok. Nó sẽ dạy cho bạn những nguyên tắc cơ bản của nền tảng này. Vai trò của một nhà marketing phải biết những thay đổi của môi trường kiến tạo. Chúng ta cần hiểu sự tương tác của công nghệ và xã hội. Chúng ta cần hiểu công nghệ tác động đến hành vi của khách hàng như thế nào và tất nhiên, chúng ta cần điều chỉnh tương tác thị trường thương hiệu của mình như thế nào sao cho vẫn phù hợp. Cho cả hiện tại và tương lai!
TikTok có thể được xem là một hiện tượng đột phá trong các mạng xã hội thời gian gần đây. Mọi hoạt động trên TikTok vẫn luôn có một phần nào đó “mạo hiểm” và mang tính thử nghiệm. Tuy nhiên, rất nhiều marketers nhanh nhạy đã thành công ngoài mong đợi nhờ tận dụng sức mạnh của TikTok. Bạn có dám thử không?
Bất kể bạn là các nhà marketing, các nhà quản lý văn bản marketing, sinh viên và ngành marketing hay ai đi chăng nữa, nếu muốn tìm hiểu về marketing trên TikTok, “Tik Tok marketing” vẫn là cuốn sách dành cho bạn!
Tác giả: Jonathan P Allen
Người Dịch: Khai Nguyên
NXB: NXB Công Thương
Năm XB: 2019
Hình thức: Bìa Mềm
Kích thước: 13.5 x 20.5 cm
Giới thiệu sách: Kinh Doanh Online - Xu Hướng Kiếm Tiền Thời Đại Số
Cuốn sách “Kinh doanh online” của Johnathan P. Allen còn được “ví von” là cuốn sách giáo khoa bổ ích cung cấp các kiến thức cơ bản cũng như những hướng dẫn thực tế cho các sinh viên việc sử dụng các nền tảng công nghệ để bắt tay vào khởi nghiệp.
Giáo sư Clyde Eiríkur Hull,Viện Công nghệRochester, Mỹ sau khi đọc xong cuốn sách đã phải thốt lên rằng:
“Cuối cùng, đã có một cuốn sách giáo khoa giúp chúng ta có thể sử dụng để dạy sinh viên khởi nghiệp kỹ thuật số!”
Chính tác giả cũng nhận định về vai trò của công nghệ số đối với khởi nghiệp:
“ Chúng tôi tin rằng tự làm chủ kinh doanh kỹ thuật số có thể giúp việc tạo ra các dự án kinh doanh mạo hiểm mới có nội hàm rộng và dân chủ hơn. Nhưng nếu chỉ riêng công nghệ số sẽ không thể khiến cho các thay đổi này xảy ra một cách mặc nhiên. Những nhà khởi nghiệp cần phải làm việc chăm chỉ và có tầm nhìn để nhận ra tiềm năng của công nghệ nhằm cải thiện mọi thứ. Tôi mong rằng quyển sách này sẽ hữu ích với các độc giả.”
Ngày nay, sự phát triển như vũ bão của công nghệ đã tạo ra một kỷ nguyên khởi nghiệp mới khi các doanh nhân tìm thấy các công cụ kỹ thuật số cho phép khai thác các cơ hội thương mại trên toàn thế giới. Đây là cuốn sách thiết thực cung cấp cho sinh viên các hướng dẫn của nhiều chuyên gia hàng đầu về việc sử dụng các nền tảng công nghệ để “dấn thân” vào các dự án mới.
Với cách tiếp cận đã giành được giải thưởng, Johnathan P. Allen hướng dẫn độc giả trong suốt quá trình khởi nghiệp tinh gọn, thực hiện phương pháp "kỹ thuật số đầu tiên" để khởi nghiệp. Cuốn sách giúp người đọc mở rộng vốn hiểu biết nâng cao về các mô hình kinh doanh kỹ thuật số khác nhau, các kỹ năng phân tích cho các dự án kỹ thuật số và sự tự tin để chuyển từ nguyên mẫu sang sản phẩm. Johnathan P. Allen dường như đang khai mở cả thế giới số “phức tạp” thành những phần đơn giản, dễ hiểu nhất giúp các nhà khởi nghiệp tiếp cận công nghệ số đúng hướng và thực hành các thử nghiệm một cách thuần thục