Tấm ốp tường 3D chống ẩm mốc, trang trí nội thất, hoa văn nổi chất liệu sợi tự nhiên

5.0
20 Đánh Giá
676 Đã Bán
13
16.000 đ

Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

thứ ba 28/12/2021 lúc 11:33 CH

Tấm khổ 50x50cm, 4 tấm được 1m2, sản phẩm có màu trắng ngà.
Thắc mắc phí ship quý khách vui lòng Liên hệ Zalo 0966 955 269 để được tư vấn.

Tấm ốp tường 3D iMURO là một loại vật liệu trang trí tường với nhiều cải tiến độc đáo. Sản phẩm được sản xuất từ bột tre ép (còn gọi là phôi), một loại vật liệu thân thiện với môi trường. Sử dụng tấm ốp tường 3D iMURO trong thiết kế nội thất sẽ tạo nên không gian ba chiều, cao cấp và sang trọng.

Ưu điểm của tấm ốp tường 3D iMURO là làm từ bột tre ép nên trọng lượng nhẹ, dai (không xé được) dễ dàng thi công và lắp đặt. Tấm ốp tường 3D iMURO có thể hấp thụ nhiệt và âm thanh, chống nóng, chống ẩm ướt. Thiết kế 3D sang trọng và thời trang, phù hợp với tất cả mọi không gian từ nhà ở, văn phòng cho đến showroom, phòng trà, Spa, karaoke,… Sự độc đáo của tấm ốp tường 3D iMURO là có thể phun bất kỳ màu sơn nào lên bề mặt phôi theo lựa chọn của gia chủ (sở thích, phong thuỷ…). Cũng như thạch cao, thì tấm ốp tường 3D iMURO cũng sử dụng để ốp tường và ốp trần, song tấm ốp tường 3D iMURO ưu điểm hơn là sau khi được phủ lớp sơn lên bề mặt thì nó trở nên cực kỳ cứng và bóng, chịu được các va chạm mạnh mà không bị vỡ hoặc sứt.

Hướng dẫn thi công:
- Sử dụng keo titebond hoặc keo con chó dán sau tấm ốp.
- Để bền đẹp, nên sử dụng thêm keo silicon để chít mạch. Bề mặt ngoài của sản phẩm có thể sơn để tăng tính thẩm mĩ (sơn nước thông thường).
- Dùng dao rọc giấy sắc để cắt lỗ khoét ổ điện, cắt mép thừa khi cần.

#tamoptuong #tamoptuongcaocap #thicongnoithat #trangtri #trangtricaocap #suanha #tamoptuonggiare #tamoptuonghiendai #trangtrikaraoke #trangtriphongkhach #trangtriquaybar #trangtriquayletan
Giấy dán tường Ý, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

Giấy dán tường Ý

Tham gia: 09-06-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Decal, tranh dán tường